Giải Trí

Kết hôn ở tuổi 18, hot girl Huyền 2k4 bị khui lại "rổ scandal" khi mới nổi

Nhật Lệ - 25/12/2022 22:11 GMT+7

Trước khi lấy chồng là một thiếu gia, Lê Thị Khánh Huyền được biết đến là một hot Tiktoker với hàng loạt ồn ào, lùm xùm đếm không xuể.

Đám cưới của Huyền 2k4 là sự kiện được mọi người quan tâm nhất dạo gần đây. Kết hôn với anh chàng thiếu gia Bụt khi vừa tròn 18, Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 2k4) được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nhưng, ít ai biết rằng, để có được một cô nàng Lê Thị Khánh Huyền xinh đẹp, nổi tiếng như hiện tại, Huyền 2k4 đã phải trải qua hàng loạt tranh cãi, lùm xùm xung quanh đời tư.

Thời điểm năm 2019, khi Khánh Huyền còn là một hot Tiktoker thu hút hàng ngàn lượt theo dõi, cô cùng một nhóm bạn đã gây gổ đánh nhau và bị đưa lên phường giải quyết. Hình ảnh cô nữ sinh ngoan hiền trong mắt mọi người gần như sụp đổ hoàn toàn, từ đấy cô nàng cũng thoải mái thể hiện bản thân vì đằng nào chả "nhúng chàm".

151633_65dbe57b9cb3d1
Lê Thị Khánh Huyền bị đưa lên phường giải quyết vì vụ đánh nhau gây náo loạn

Ngoài ra, trước khi hẹn hò với thiêu gia Bụt, Huyền 2k4 từng công khai mối quan hệ với một người đồng giới có tên Nhi, sinh năm 2002. Trên mạng xã hội, cô nàng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên bạn gái, thậm chí, có tin đồn nổ ra về việc cả hai đã để lộ ảnh "nhạy cảm". Sau khi tin đồn xảy ra, hot girl Khánh Huyền đã trả lời cô và người bạn tên Nhi chỉ đang tắm chung, cả hai cùng là con gái nên không có gì phải e sợ.

145801_khanh_huyen_2
Lời biện bạch của Lê Thị Khánh Huyền

Ngoài ra, Khánh Huyền cũng từng dính phải lùm xùm ăn cắp đồ trong một cửa hàng quần áo. Ngay cả bạn cấp 2 của cô nàng cũng từng lên tiếng việc cô có tính "táy máy". Hot girl mạng xã hội này cũng không theo học cấp 3, cô nghỉ học giữa chừng ở cấp 2 rồi Nam tiến đi làm.

Việc trộm đồ ở cửa hàng cũng được cô nàng phản hồi. Theo đó, Khánh Huyền không phủ nhận bản thân từng lấy cắp, thậm chí còn nói bằng một giọng điệu "thách thức".

201907270256156362-e2c1cd25-07dd-4a07-ab53-fa24518959af
Màn đáp trả có phần ngạo nghễ của Lê Thị Khánh Huyền

Ngoài ra, Khánh Huyền còn dính nhiều lùm xùm khác như việc cô ăn mặc quá hở hang khi vẫn chưa đủ 18 tuổi, thậm chí từng có tin đồn hot girl đã sinh con cho thiếu gia Bụt khi có một thời gian, cô gần như ở ẩn trên Tiktok hoặc chỉ quay mặt khác hẳn mọi khi.

Lùm xùm trong quá khứ cũng đủ khiến Huyền 2k4 mất điểm trong mắt cộng đồng mạng. Vậy nhưng, dạo gần đây co nàng đã thể hiện mình chỉn chu, thành một phiên bản thục nữ, ngoan hiền hơn. Những người quan tâm cô cũng hi vọng nhìn thấy con ngườu khác của Huyền.

Tin phổ biến