Giải Trí

Hot girl trứng rán tung bộ ảnh bikini bỏng mắt khi tham gia cuộc thi quốc tế

Nhật Lệ - 11/12/2022 21:12 GMT+7

Bay sang đất Thái Lan để chuẩn bị chinh chiến tại một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm mới đây đã khiến dân tình choáng ngợp bởi bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng.

Hơn một tháng trước, cư dân mạng tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt trước thông tin Trần Thanh Tâm sẽ đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trải qua hàng loạt nghi ngờ và tranh cãi, sáng ngày 10/12, hot girl Trần Thanh Tâm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi "Miss Fabulous International".

Sau khi đặt chân đến "đất khách", cô nàng hot Tiktoker đã có những động thái đầu tiên thu hút sự chú ý của dân tình, Cụ thể, mới đấy Trần Thanh Tâm đã chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng khiến nhiều người kinh ngạc.

319628755_5296062310522629_7560972780131863014_n
Hot girl Trần Thanh Tâm trong bộ ảnh mới

Trong bức ảnh, "hot girl trứng rán" diện bộ trang phục áo tắm màu xanh lá với những đường cut-out táo bạo, làm lộ rõ thân hình nuột nà cùng với makeup đậm chất Latin khiến Thanh Tâm trở nên sắc xảo, trông ra dáng một "beauty queen".

Tuy nhiên, ý kiến của dân tình lại khác. Phía dưới bình luận, nhiều người đã nói có lẽ cô dùng photoshop quá đà để bóp cho phần eo nhỏ lại. Điều này cũng có căn cứ bởi những bức ảnh hay video mới đây của cô nàng, thân hình cũng không được nuột nà như trong bộ ảnh trên.

Trước đó, Trần Thanh Tâm từng nhiều lần nhận về chỉ trích "sống ảo quá đà" khi ngoại hình của cô ngoài đời thường khác quá xa so với những bức ảnh trên mạng xã hội. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao, dân tình cũng ngán ngẩm khi thấy Trần Thanh Tâm xuất hiện trong hình ảnh cơ thể thiếu săn chắc với vòng eo quá thô, không đúng chuẩn hoa hậu.

Ngoài ra, trình độ tiếng anh gây tranh cãi của Trần Thanh Tâm cũng khiến người hâm mộ lo lắng. 

saostar-b56n7vjpptzp4u60
Thân hình gây tranh cãi của Trần Thanh Tâm tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam

Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại “Miss Fabulous International”, Thanh Tâm từng tham gia cuộc thi Hoa hậu trong nước này nhưng chỉ dừng lại ở top 30 chung cuộc. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này, Thanh Tâm chia sẻ: “Mình muốn mang đến một màu sắc mới đến với người Việt bằng một cuộc thi rất mới này. Mọi người chờ tin tốt từ mình nhé!”.

Trước ngày ra sân bay để sang Thái Lan, Trần Thanh Tâm đã có những lời chia sẻ về cuộc thi cô sắp thử sức: "Mình đã tưởng rằng khi ra sân bay sang Thái để tham dự cuộc thi sẽ không có ai ra tiễn. Nhưng mình thực sự rất vui khi mọi người có mặt ở đây và ủng hộ, dành lời khen cho mình. Điều này giúp mình có thêm nguồn động lực để mình cố gắng trong hành trình sắp tới".

Tin phổ biến