Giải Trí

Hot girl Trần Thanh Tâm lủi thủi 1 mình ở sân bay để sang Thái Lan thi hoa hậu

Linh Đan - 10/12/2022 09:36 GMT+7

Ngay lúc này: Hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm đang lủi thủi 1 mình ở sân bay để sang Thái Lan đại diện Việt Nam thi hoa hậu

Sau khi dừng chân ở Top 15 cuộc thi Miss Fitniss 2022, hot girl trứng rán Trần Thanh Tâm bất ngờ thông báo bản thân sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc hoa hậu quốc tế. Sau khi xác nhận thông tin, "Miss té" cho biết cô sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Fabulous International 2022. Được biết, đây là cuộc thi dành cho phái đẹp và cả những thí sinh chuyển giới được tổ chức tại Chiang Mai, Thái Lan.

image_e808a013cc
Trần Thanh Tâm bất ngờ thông báo bản thân sẽ đại diện Việt Nam thi hoa hậu

Ngay khi Trần Thanh Tâm thông báo tin mình sẽ sang Thái Lan thi hoa hậu, nhiều người tỏ ra bất bình khi trình độ ngoại ngữ của Trần Thanh Tâm không đủ để đi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tiktoker Cô Gái Có Râu còn tới tận nhà hot girl khuyên cô không nên tham gia cuộc thi này để tránh mất thể diện. Tuy nhiên, trước ngày đi sang Thái Lan, Trần Thanh Tâm đã chia sẻ rằng bản thân đã nỗ lực suốt 2 tháng qua để có thể thể hiện tốt nhất.

Screenshot 2022-12-10 090322-min
Trần Thanh Tâm lủi thủi 1 mình ở sân bay để sang Thái Lan thi hoa hậu

Theo như chia sẻ, cô đã tập catwalk suốt 2 tháng qua, ngoài ra người đẹp còn nỗ lực trau dồi thêm nhiều kĩ năng mềm, học thêm cả ngoại ngữ là tiếng anh để phục vụ cho cuộc thi lần này. Hot girl trứng rán chia sẻ thêm rằng vì thời gian khá gấp rút nên cô phải tập trung vào 1 ngoại ngữ là tiếng anh, nếu học thêm ngoại ngữ khác cô sẽ không thể tập trung được. Tuy nhiên, khi sang Thái Lan, cô sẽ cố gắng học thêm cả tiếng Thái để bản thân tự tin và năng động hơn.

318184320_681785236781762_6649240504418392313_n
Góc nghiêng của Trần Thanh Tâm khiến nhiều người lo lắng

Cho tới thời điểm hiện tại, Trần Thanh Tâm đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị sang Thái Lan tham gia Miss Fabulous International 2022. Đáng chú ý hơn là ở tại sân bay, Trần Thanh Tâm lủi thủi 1 mình, không có ai đi cùng để trợ giúp. Mặt khác, chiếc vali cô mang theo cũng rất bé, đựng được ít đồ khiến khán giả đặt câu hỏi rằng cô sẽ lấy trang phục ở đâu để trình diễn trong các vòng thi.

saostar-iaxy3bihmy9tarzu

Tuy không có ai ra sân bay cổ vũ tinh thần trước thềm thi đấu nhưng Trần Thanh Tâm vẫn khẳng định bản thân sẽ có trách nhiệm cao nhất khi là đại diện Việt Nam sang Thái Lan thi đấu. Cô cho rằng nếu là cuộc thi trong nước thì bản thân có thể thi để có thêm kinh nghiệm nhưng đã bước sang một cuộc thi quốc tế thì bản thân phải có trách nhiệm cao hơn, mang trong mình nhiều trọng trách hơn.