Giải Trí

Hoa cưới của Diệu Nhi ứng nghiệm, Sam khoe ảnh được cầu hôn bằng nhẫn kim cương

Nhật Lệ - 10/12/2022 22:19 GMT+7

Sau 2 tháng bắt được hoa cưới của Diệu Nhi, hot girl Sam khoe ảnh được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ.

Mới đây, người hâm mộ cô nàng hot girl Sam đã rất bất ngờ trước thông tin cô nàng sắp lên xe hoa. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, hot girl Sam đã đăng tải hình ảnh cô được bạn trai cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương bắt mắt. Ngay lập tức, tấm hình đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ khoe khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày đặc biệt, phía trên bức ảnh, cô nàng hot girl còn đăng tải dòng trạng thái: "Lời nguyền hoa cưới". Được biết, 2 tháng trước, Sam bắt được hoa cưới ở đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú. Đến hôm nay, bó hoa đã ứng nghiệm khi chỉ sau hơn 2 tháng, người đẹp đã công khai thành hoa có chủ khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

319192434_6377237642289874_9067470567796215116_n
Hình ảnh Sam xinh đẹp, rạng rỡ khi được cầu hôn

Ngay dưới bài chia sẻ của cô nàng, dân tình đã ngay lập tức để lại bình luận chúc mừng. Nhiều bạn bè của cô nàng - những người nổi tiếng cùng thuộc giới giải trí cũng chúc Sam mau chóng lên xe hoa để được "ăn cỗ".

"Chúc mừng chị yêu", "Chúc mừng chị tui", "Chúc mừng gái đẹp", "Chúc mừng chị iu, hoa Diệu Nhi linh lắm nhé", "Xuất sắc quá chị iu ơi! Em chúc chị trăm năm hạnh phúc và sớm có chồng nha!", "Buổi tối ấm áp ngọt ngào iu thương em nhé', "Ước mơ của mọi cô gái. Tuyệt vời quá Sam ơi", "Tay ai vậy ta", "Người đó là ai ai, tò mò quá chị ơi", 'Không biết anh ấy là ai. Có ai biết nói cho mình nghe với. Chúc mừng chị Sam nha", "Chúc mừng chị Sam ạ, hot nhất hôm nay", "Trời ơi cuối cùng chị tui cũng lấy chồng" - cư dân mạng bình luận

Một số người còn hóm hỉnh nói "Liệu người dấu mặt có phải diễn viên Anh Tú?". Sở dĩ có lời bông đùa này vì trong đám cưới Diệu Nhi, Anh Tú chính là người cùng Sam bắt được hoa cưới.

gwm1665583718
Sam cùng Anh Tú bắt được hoa cưới của Diệu Nhi

Trước đây, nữ diễn viên từng chia sẻ cô là người độc lập trong tình yêu và không quan trọng tiền bạc. "Trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu người nổi tiếng. Tình cảm là một thứ khó nói, nhưng thật tâm, tôi không thích yêu người trong nghề. Hoạt động trong showbiz, tôi hiểu đây là môi trường phức tạp và khắc nghiệt như thế nào. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà tôi tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn", Sam nói.