Giải Trí

O Sen Ngọc Mai được khen hát hay hơn ngôi sao quốc tế BabyFace

Hương Ly - 12/12/2022 15:51 GMT+7

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, O Sen Ngọc Mai đã có một phần biểu diễn ấn tượng khi song ca cùng BabyFace – một huyền thoại âm nhạc thế giới.

Tối ngày 10/12 vừa qua, đêm nhạc HOZO Music Festival 2022 diễn ra tại công viên cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức) đã gây ấn tượng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của BabyFace – huyền thoại âm nhạc thế giới, đặc biệt là tiết mục song ca cùng quán quân Ca sĩ mặt nạ - O Sen Ngọc Mai.

o-sen-ngoc-mai-duoc-khen-an-dut

Xuất hiện trên sân khấu cùng ngôi sao quốc tế BabyFace, Ngọc Mai xinh đẹp, nữ tính trong bộ váy trắng cùng mái tóc dài thướt tha. Cô đã cùng BabyFace hoà giọng trong ca khúc How Could An Angel Break My Heart.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, O Sen Ngọc Mai với giọng hát ngọt ngào, biến chuyển linh hoạt kết hợp hài hoà với BabyFace tạo nên phần trình diễn xuất sắc. Thậm chí, nhiều khán giả còn không tiếc lời khen ngợi khi cho rằng giọng hát của Ngọc Mai “ăn đứt” cả huyền thoại âm nhạc thế giới BabyFace.

photo-2-1670721409690345843178

Ngay cả BabyFace cũng phải nói tốt về giọng hát của Ngọc Mai và chọn song ca cùng cô: “Tôi đã xem một số tiết mục của Ngọc Mai và khá thích giọng hát của cô ấy. Ngọc Mai có chất giọng hay, cảm xúc, tông giọng uyển chuyển từ quãng thấp tới quãng cao. Trong sự nghiệp, tôi đã làm việc với nhiều nghệ sĩ mới, nên lần này cũng là một trải nghiệm vui vẻ đối với tôi”.

Về phía Ngọc Mai, sau đêm diễn cô đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân: “Được song ca với một nghệ sĩ vĩ đại như Babyface là một vinh hạnh cũng là một áp lực lớn với Mai ở thời điểm này: một thể loại âm nhạc mới, một quãng giọng khó, một ngôn ngữ ít dùng. Nhưng Mai đã ít nhiều vượt qua những thử thách đó với sự cổ vũ từ rất nhiều người xung quanh”.

o-sen-ngoc-mai-duoc-khen-an-dut (1)

Được biết, BabyFace (tên thật là Kenny Edmonds, SN 1958) được mệnh danh là huyền thoại âm nhạc thế giới khi từng đạt 12 tượng vàng Grammy. Ông viết và sản xuất 26 ca khúc R&B đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và được tạp chí NME xếp thứ 20 trong danh sách 50 nhà sản xuất âm nhạc vĩ đại nhất mọi thời đại.

image

Khi nhận được lời mời của nhạc sĩ Huy Tuấn đến biểu diễn ở lễ hội âm nhạc HOZO, BabyFace chỉ mất ba giây để gật đầu đồng ý. Ngoài tiết mục song ca với Ngọc Mai, nghệ sĩ còn mang đến loạt ca khúc nổi tiếng của mình như Where Will You Go, Two Occasions, Everytime I Close My Eyes

HOZO 2022 - Ho Chi Minh City International Music Festival là siêu lễ hội âm nhạc quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện trải dài trong 4 ngày, gồm 8, 9, 10, 11 tháng 12 năm 2022 tại 2 địa điểm ở TP. Hồ Chí Minh: Đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức).

Mỗi ngày diễn ra lễ hội là thời gian giải trí với nhiều hoạt động đa dạng: liên hoan âm nhạc, workshop, không gian ảo metaverse, ngày hội khinh khí cầu, cuộc thi tài năng, liên tiếp các liveshow chất lượng cao của các ca sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Baby Face, Ricky Kej, Johnny Stimson, O Sen Ngọc Mai, Bùi Lan Hương, Đông Nhi, hứa hẹn trở thành sự kiện giải trí đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng.

Tin phổ biến