Giải Trí

Global Beauties không xếp Ngọc Châu vào top 11: Liệu còn cơ hội cho Việt Nam?

Nhật Lệ - 14/01/2023 19:14 GMT+7

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa tung ra bảng dự đoán cuối cùng nhưng tiếc thay, Ngọc Châu lại không có mặt trong danh sách khiến các fan lo lắng.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn Vũ 2022) sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm chung kết, người hâm mộ, đặc biệt là các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới đều cùng đưa ra dự đoán về những cái tên sẽ lọt top.

Tuy nhiên, ngay sau khi chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán cuối cùng những ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, fan sắc đẹp nước ta bỗng tá hỏa khi phát hiện đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu chính thức vắng mặt ở Top 16. Điều đáng buồn hơn nữa là mới đây, trang Global Beauties cũng đưa bảng dự đoán cuối cùng và Ngọc Châu cũng không được đánh giá là ứng viên mạnh. 

Những đánh giá này cũng sẽ là bảng đánh giá cuối cùng của các chuyên trang sắc đẹp trước khi đêm chung kết chính thức diễn ra.

Screenshot (113)
Bảng đánh giá những ứng cử viên sáng giá nằm trong yop 16 của Global Beauties.

Về thể lệ, cuộc thi năm nay sẽ có một số thay đổi. BTC sẽ không chọn Top 10 mà từ các thí sinh sẽ chọn ra Top 16, từ đó sẽ gọi 5 cô gái bước vào Top 5 vòng thi ứng xử. Chính vì những sự thay đổi này mà các fan Việt đang vô cùng lo lắng cho đại diện nước nhà, không biết liệu có 1 slot nào trong top 5 cho Ngọc Châu để cô san bằng thành tích với đàn chị H'Hen Niê. 

Dựa vào những đánh giá hiện tại, có thể thấy đại diện Venezuela đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Miss Universe năm nay. Bên cạnh Venezuela, "hàng xóm" Thái Lan của nước ta cũng có đại diện được xướng tên trong danh sách dự đoán top 11.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đánh giá trước thềm bán kết của Global Beauties mà thôi, chúng ta vẫn có quyền được đặt niềm hi vọng ở Ngọc Châu về việc cô sẽ tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

Ngoc-Chau-thi-phong-van-3698-1673412942
Ngọc Châu cũng được dành lời khen khi cô có phong thái vô cùng tự tin

Vừa qua, Ngọc Châu vô cùng tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Universe. Người đẹp sải những bước catwalk đầy tự tin trong bộ trang phục dân tộc "chiếu Cà Mau". Với phong độ vẫn "lên như diều gặp gió" như hiện tại, cộng với dải sash Việt đang vô cùng có trọng lượng, hi vọng Ngọc Châu sẽ đủ bản lĩnh, tự tin để cán đích huy hoàng và mang vinh quang về cho Việt Nam. Chúng ta hãy tự hào về một chiến binh đã mạnh mẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo tại xứ sở cờ Hoa.