Phim ảnh

Triệu Lộ Tư lộ tạo hình cực đẹp trong Thần Ẩn nhưng vẫn bị chê không bằng nữ phụ

Quỳnh Trang - 13/12/2022 13:52 GMT+7

Triệu Lộ Tư có khả năng bị nữ phụ chiếm hết spotlight trong dự án ngôn tình cổ trang "Thần Ẩn".

"Thần Ẩn" là dự án phim ngôn tình cổ trang mới nhất của Triệu Lộ Tư đóng chính cùng Vương An Vũ. Vừa mới khai máy, ê-kíp sản xuất đã tung ra một loạt tạo hình của các diễn viên. Nàng tiểu hoa lứa 95 đương nhiên vẫn nhận được rất nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Đa phần bình luận đều khen ngợi nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của cô nàng.

Triệu Lộ Tư nhận nhiều lời khen về tạo hình trong dự án
Triệu Lộ Tư nhận nhiều lời khen về tạo hình trong dự án "Thần Ẩn"

Trong những bức ảnh hậu trường được đoàn làm phim tiết lộ, Triệu Lộ Tư xuất hiện với trang phục tông xanh tươi mát cùng những phụ kiện hình hoa lá trên đầu. Với tạo hình này, nàng tiểu hoa nhanh chóng chiếm được cảm tình của các netizen. Thế nhưng khi những hình ảnh mới nhất của nữ phụ "Thần Ẩn" được hé lộ thì nhiều cư dân mạng lại đồng loạt quay xe.

Triệu Lộ Tư xuất hiện với trang phục tông xanh tươi mát cùng những phụ kiện hình hoa lá trên đầu
Triệu Lộ Tư xuất hiện với trang phục tông xanh tươi mát cùng những phụ kiện hình hoa lá trên đầu

Nữ phụ của phim là Yến Sảng - công chúa Ưng Tộc do nữ diễn viên Gia Nại đảm nhận. Cô nàng xuất hiện trong ảnh với trang phục xanh tím cùng phụ kiện cầu kỳ, làm nổi bật thân hình mảnh mai và nhan sắc xinh đẹp. Tạo hình của nữ phụ Yến Sảng ngay lập tức nhận được vô số lời khen ngợi. Trong phim, công chúa Ưng Tộc còn có một mối tình cùng yêu hoàng Hồng Dịch.

Nữ phụ Gia Nại Na xuất hiện trong ảnh với trang phục xanh tím cùng phụ kiện cầu kỳ
Nữ phụ Gia Nại Na xuất hiện trong ảnh với trang phục xanh tím cùng phụ kiện cầu kỳ

Nhiều bình luận cho rằng Triệu Lộ Tư dù đẹp nhưng rất có khả năng sẽ bị công chúa Ưng Tộc lấn át. Bởi tạo hình và nhan sắc của nữ phụ đều hơn hẳn Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những hình ban đầu thôi, phim vẫn chưa chiếu thì chưa biết được liệu nữ chính có bị giật hết spotlight hay không.

"Thần Ẩn" là bộ phim ngôn tình cổ trang được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách do Tinh Linh chấp bút. Phim còn được coi như ngoại truyện của dự án "Thiên Cổ Quyết Trần" trước đó bởi nội dung xoay quanh câu chuyện vừa ngọt ngào vừa bi thương của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ. Đây là dự án được nhiều mọt phim chờ đón với độ đầu tư khủng và sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Thần Ẩn
"Thần Ẩn" là dự án cổ trang mới do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính