Giải Trí

"F4" Thái Lan tới Việt Nam, nói tiếng Việt khiến các fan phấn khích

Nhật Lệ - 04/03/2023 23:05 GMT+7

Dàn nam thần của "Vường sao băng" phiên bản Thái đã có màn giao lưu tại Việt Nam bằng tiếng Việt khiến các fan không ngừng reo hò.

Chiều ngày 4/3 vừa qua, các fan Việt của bộ phim đình đám "Vườn sao băng" phiên bản Thái Lan đã vô cùng phấn khích khi 4 chàng trai F4 gồm: Bright Vachirawit, Win Metawin, Hirunkit Changkham và Jirawat Sutivanichsak đặt chân tới TP. HCM. Trước buổi concert, cả 4 đã xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông và giao lưu cùng các fan hâm mộ. Xuất hiện trước công chúng, 4 nam thần vô cùng lịch lãm khi diện bộ vest đen bảnh bao, cuốn hút.   

Tại buổi họp báo, các thành viên của F4 đã hút trọn mọi ánh nhìn bởi thần thái ngút ngàn, visual "đỉnh chóp". Theo đó, bộ tứ lần lượt trả lời những câu hỏi của phóng viên Việt Nam đưa ra. "Lần đầu đến với Việt Nam là điều tôi rất mong chờ, tôi đã biết đến Việt Nam từ những hình ảnh, video về chúng tôi trước đó" - thành viên F4 chia sẻ. 

hht-f4-thai-lan-2-726
4 chàng trai nam thần Thái Lan trong buổi họp báo chiều nay

Đặc biệt, trên sân khấu concert, ngoài việc gửi đến người hâm mộ những bài hát, F4 còn khiến các fan "trụy tim" khi giao lưu bằng tiếng Việt. Cụ thể, các nam thần đã nói những câu tiếng Việt đơn giản như: "Rất vui được gặp các bạn" hay "Chúng tôi yêu các bạn". Ngoài ra, thành viên Bright Vachirawit khi được người hâm mộ yêu cầu đã không ngần ngại nhận lời hát một câu trong bài hát của nữ rapper Pháo trong bài Hai phút hơn: “Hình như anh nói, anh yêu em rồi” được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Cũng theo chia sẻ của các thành viên, concert tối 4/3 này cũng là lần đầu tiên cả 4 đến Việt Nam và có cơ hội giao lưu với người hâm mộ. Thành viên Hirunkit Changkham chia sẻ anh cảm thấy vô cùng hào hứng, cả 4 thành viên đã chia sẻ với nhau về chuyến đi Việt Nam này, ai cũng mong chờ muốn biết một Việt Nam khi đặt chân đến sẽ trông ra sao.

Ẩm thực Việt Nma cũng là thứ hấp dẫn F4. Dew Jirawat chia sẻ món ăn cậu yêu thích nhất là nem nướng. Dew Jirawat cũng nói cậu đã thử ăn món này tại Thái Lan nhưng vẫn muốn thử hương vị gốc của nó tại Việt Nam.

img6696-16779381507841513879664-65-0-1112-2000-crop-16779383723201993683987
4 thành viên trong buổi concert

Sau thành công của phim vườn sao băng, các diễn viên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt là cặp đôi Bright - Win, hai cái tên quen thuộc với khán giả Việt khi gây bão qua 2gether: The Series và Still 2gether.

Sau TP.HCM, F4 Thái Lan sẽ đến thăm Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo trong chuỗi concert Shooting Stars.

Tin phổ biến