Giải Trí

Diễn viên Quỳnh Kool khóc nức nở vì tóc mái bị cắt quá ngắn

Nhật Lệ - 08/12/2022 16:02 GMT+7

Yêu cầu chỉ "tỉa tót" lại chút xíu nhưng anh thợ cắt tóc lại cắt quá tay khiến phần tóc mái ngắn trên lông mày, diễn viên Quỳnh Kool bật khóc nức nở.

Quỳnh Kool hiện là nữ diễn viên nổi tiếng với dộ phủ sóng rộng trên màn ảnh Việt. Cô bắt đầu được để ý và biết đến khi thử sức với vai diễn Đào trong "Quỳnh búp bê", sau đó, cô nàng tiếp tục có nhiều cơ hội thử sức với nhiều vai diễn khác nhau để trở thành một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình của VTV ở thời điểm hiện tại.

Cũng như nhiều diễn viên khác, để hóa thân vào mỗi vai diễn một cách hoàn hảo nhất, cô không ngần ngại phải thay đổi ngoại hình, quần áo, tóc tai để phù hợp với nhân vật trong phim. Mới đây, Quỳnh Kool đã chia sẻ trên trang cá nhân một câu chuyện bi hài mà cô vừa phải trải qua.

em-gai-quynh-bup-be-oa-khoc-khong-ngung-vi-mai-toc-nham-nho-cdm-ua-vao-xin-dia-chi-salon-mm-1670468676-558-width780height1016-min
Bài chia sẻ của nữ diễn viên

Theo đó, cô nàng đã đến một tiệm cắt tóc để "tân trang" lại mái tóc của mình. Quỳnh Kool muốn sửa lại tóc tai để chuẩn bị cho quá trình quay phim "đừng làm mẹ cáu" - bộ phim truyền hình mới nhất cô góp mặt trong dàn diễn viên chính.

Tuy vậy, đời không như là mơ, cô đã dặn anh thợ cắt tóc chỉ "tỉa tót" lại chút xíu, nhớ để phần tóc mái dài dưới lông mày để khi nữ diễn viên uốn lại sẽ vừa vặn nhưng chẳng biết nguyên do vì đâu, anh thợ này lại cắt quá tay. Kết quả, nữ diễn viên nhận về một chiếc mái có phần ngắn "cũn cỡ" trên lông mày khiến cô bất lực phát khóc.

Cô chia sẻ thêm, sau khi bước khỏi tiệm làm tóc, cô đã phải nén sự buồn bã và ngồi thụp bên ngoài tiệm để khóc mấy giờ đồng hồ vì mái tóc quá tệ.

quynh-kool-4-7458
Nữ diễn viên nức nở

Đây là một tình huống dở khóc dở cười của Quỳnh Kool. Ngay dưới bài đăng của cô, cư dân mạng đã bày tỏ sự chia buồn cùng nữ diễn viên, nhiều người cũng mách nước chỉ cô nàng cách khắc phục vì mái tóc vẫn còn có thể "cứu vãn" được.

Về sau, Quỳnh Kool đã quyết định đến tiệm cắt tóc "ruột" của mình để sửa sang lại mái tóc. Thật may cho cô nàng khi đã gặp được anh thợ cắt tóc có tâm, mái tóc của cô cũng được sửa để nhìn đẹp hơn. Dù vậy cô nàng cũng phải hi sinh cắt thêm phần khóc khác để che lấp phần mái ngắn trước đó.

Sau khi chiếc mái "ngố tàu" trở thành mái tóc chuẩn "Hàn Quốc", nụ cười đã nở trên môi nữ diễn viên. Có lẽ đây sẽ là "bài học" đối với cô mỗi lần quyết định sử sang lại diện mạo của mình.