Giải Trí

Dàn chân dài nhà Sen Vàng tại họp báo công bố top 35 Hoa hậu Việt Nam

Nhật Lệ - 02/12/2022 16:14 GMT+7

Buổi họp báo có sự góp mặt của nhiều Hoa, Á hậu đình đám như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc…

Sáng ngày 2/12, buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả. Buổi họp báo được tổ chức với mục đích công bố top 35 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2022, bên cạnh đó giới thiệu cũng như thong báo những thông tin quan trọng về vòng Chung kết toàn quốc của cuộc thi. Trước đó, buổi họp báo chung khảo Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra vào ngày 27/11.

Bên cạnh các nhân vật chủ chốt của cuộc thi như Trưởng Ban Tổ chức - nhà báo Lê Xuân Sơn, Phó Trưởng BTC - nhà báo Vũ Tiến, Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung, sự kiện còn quy tụ dàn người đẹp nhà Sen Vàng với nhiều cái tên đình đám.

hop-bao-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-27-4307-min
Top 35 chung cuộc ra mắt trong buổi họp báo

Phía BTC cuộc thi cho biết, thông thường các cuộc thi sắc đẹp sẽ diễn ra các phần thi theo trình tự: áo dài, áo tắm, dạ hội, ứng xử. Tuy nhiên, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, phần thi áo tắm sẽ diễn ra sau khi các thí sinh hoàn thành phần thi trang phục dạ hội.

Từ format mới như vậy, không phải tất cả thí sinh top 35 đều thi áo tắm, và đây là điểm mới của cuộc thi năm nay. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 - cho biết thời lượng cuộc thi năm nay sẽ được tiết giảm, rút ngắn thời gian còn khoảng 3 tiếng.

dao-dien-hoang-nhat-nam-4-7008
Đạo diễn Hoàng NHật Nam tại buổi họp báo

Bên cạnh những gương mặt nổi bật trong top 35 chung cuộc, khán giả cảm thấy vô cùng thu hút trước vẻ đẹp của dàn chân dài nhà Sen Vàng, những Hoa hậu, Á hậu đình đám phải kể đến như Lương Thùy Linh, Mai Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Phương Nhi, Ngọc Thảo,...

hh-luong-thuy-linh-2-5642
Hoa hậu Lương Thùy Linh tại thảm đỏ họp báo vào sáng nay
hh-mai-phuong-2-2466
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương tự tin trong chiếc đầm đuôi cá với tà dài phía sau
a-hau-ngoc-thao-2-6217
Á hậu Ngọc Thảo với bộ trang phục hai màu đổi lập đen - trắng đầy quyếnn rũ
a-hau-phuong-nhi-2-8346
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Phương Nhi với nụ cười tươi, xuất hiện trên thảm đỏ họp báo công bố top 35
a-hau-kieu-loan-5-4690
Á hậu Kiều Loan
hh-tieu-vy-2-2544
Nàng hậu đẹp chuẩn tỷ lệ vàng - Trần Tiểu Vy cũng góp mặt tại sự kiện
hh-bao-ngoc-1-5615
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất hiện trong bộ váy xẻ tà, khoe đôi chân dài miên man