Giải Trí

Billie Eilish công khai tình mới hơn cô 10 tuổi

Nhật Lệ - 20/10/2022 20:01 GMT+7

Sau khi chia tay mỗi tình cũ chưa lâu, người hâm mộ lại bắt gặp nữ ca sĩ Billie Eilish tay trong tay với tình mới. Được biết đây là anh chàng nhạc sĩ hơn cô 10 tuổi.

Ngày 18/10 vừa qua, nữ ca sĩ Billie Eilish bi bắt gặp đang tay trong tay vô cùng tình tứ với nam ca sĩ Jesse Rutherford của nhóm nhạc rock The Neighbourhood. Trước đó, vào ngày 15/10, theo Page Six, Billie Eilish từng bị phát hiện phát hiện nắm tay chàng nhạc sĩ khi rời cung điện ma ám Halloween Horror Nights ở Los Angeles (Mỹ). Qua nhiều bức ảnh của hai người, có thể thấy nữ chủ nhân ca khúc "Bad Guy" đang trong khoảng thời gian hẹn hò, ngay sau khi cô công khai chia tay tình cũ chưa lâu.

-4707-1666232117
Hình ảnh hai người vô cùng thân mật
-8923-1666232117
Hình ảnh nụ hôn tình tức của Billie Eilish và Jesse Rutherford
-1574-1666232117
Hai người đã từng bị bắt gặp dùng bữa tối cùng nhau tại nhà hàng

Jesse James Rutherford sinh ngày 21/8/1991 tại Bang California, Mỹ; anh hơn nữ ca sĩ Billie Eilish 10 tuổi. Được biết, Billie Eilish quen và Jesse Rutherford quen nhau từ hồi năm 2017. Thời điểm đó, Eilish 16 tuổi còn thành viên The Neighborhood tròn 26 tuổi, cả hai người còn từng chụp ảnh chung trong vũ hội hóa trang. 

Trước khi xuất hiện vui vẻ bên Eilish, nam nhạc sĩ đã từng hẹn hò với người mẫu Devon Lee Carlson từ năm 2015 đến năm 2021. Còn về phía Billie Eilish, Báo Hollywood đã đưa tin cô từng qua lại với rapper Brandon “Q” Adams. Song, mối tình này không kéo dài lâu.

Ngoài ra, mới đây, nữ ca sĩ đã xác nhận chia tay bạn trai là nam diễn viên Matthew Tyler Vorce vào tháng 6/2022, sau một năm hẹn hò. Dù nữ ca sĩ không bao giờ công khai mối tình của mình nhưng những hình ảnh cô vui vẻ, hạnh phúc bên "người thương" được người hâm mộ thường xuyên bắt gặp. 

Bilie-Eilish-Va-Ban
Nữ ca sĩ cùng người bạn trai cũ

Sau khi chia tay nam ca sĩ, cô nhận về vô số đồn đoán từ cư dân mạng. Đứng trước loạt tin đồn chia tay với bạn trai, nữ ca sĩ Billie Eilish hoàn toàn im lặng, phải một thời gian sau, cô mới chính thức lên tiếng xác nhận. Theo nữ ca sĩ, quãng thời gian qua là những ngày u ám nhất cuộc đời mình. Tuy nhiên, cô đã có thể đối diện và đề cập về những thông tin bạn trai lừa dối trong giai đoạn cả hai đang hẹn hò.

“Trong mối quan hệ này của chúng tôi, không ai lừa dối ai cả. Chúng tôi quyết định dừng lại vì không tìm thấy quan điểm chung. Tôi mong sẽ không còn những câu chuyện thêu dệt xung quanh chỉ nhằm tăng sự kịch tính hay gây tò mò đối với dư luận” - Billie Eilish thẳng thắn đáp trả.