Giải Trí

Bị tung loạt bằng chứng hẹn hò với MCK, “bạn gái tin đồn” chính thức lên tiếng

Đặng Minh Thảo - 17/10/2022 22:36 GMT+7

Chưa đầy 24h, Đào Thiên An - “bạn gái tin đồn” của chủ nhân hit “Chìm sâu” đã lên tiếng phủ nhận tình cảm.

Mới đây, bức ảnh thân mật của MCK và một cô gái lạ mặt nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Hành động tình tứ, nép sát vào nhau của cặp đôi khiến netizen cho rằng cô gái nóng bỏng trong bức hình chính là người yêu mới của nam rapper đình đám. 

Bức ảnh thân mật cùng dòng caption trái tim của Thiên An khiến khán giả hiểu lầm mối qua hệ của cả hai. (Ảnh: Instagram@lilbbydao3)

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính thực sự của cô gái này. Được biết, người đẹp sánh đôi cùng MCK có tên thật là Đào Thiên An, hiện tại đang làm mẫu ảnh. Sở hữu phong cách quyến rũ, nóng bỏng, cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân lên trang Instagram cá nhân với hơn 62.000 người theo dõi. 

Body “hết nước chấm” của “bạn gái tin đồn” MCK. (Ảnh: Instagram@lilbbydao3)
Cô nàng thường xuyên diện bikini khoe trọn vóc dáng săn chắc, nuột nà của bản thân. (Ảnh: Instagram@lilbbydao3)
Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy lên trang Instagram cá nhân. (Ảnh: Instagram@lilbbydao3)

Không chỉ chụp ảnh, nam rapper sinh năm 1999 còn thường xuyên tương tác dưới bài đăng của mỹ nhân này. Đồng thời cặp đôi cũng công khai theo dõi tài khoản Instagram của nhau.

Tuy nhiên không để tin đồn đi quá xa, tối ngày 17/10 Thiên An đã lên tiếng đính chính ngay trên trang Facebook cá nhân: "Việc đi hơi quá nên em đính chính lại là em và MCK chỉ là bạn, không phải người yêu nhé ạ. Đơn giản chỉ là em có đi show và chụp lại ảnh up story bình thường thôi, chứ không có gì hết. Nên mong mọi người ngưng spam tin nhắn và làm phiền vì nó khá ảnh hưởng đến cuộc sống của em ạ. Em cảm ơn".

Thiên An khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. (Ảnh: Facebook Thiên An Đào)

Lời đính chính của nàng hotgirl nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đồng thời nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì sự đẹp đôi của cả hai. Trước khi lên tiếng giải thích, mối quan hệ của cả hai đã bị thêu dệt đi quá xa, thậm chí nhiều bộ phận khán giả còn so sánh cô với TLinh - người yêu cũ của chủ nhân hit “Tại vì sao”.

Tin phổ biến