Giải Trí

"Anh cả" Trường Giang lên tiếng về màn lột đồ gây tranh cãi của Hiếu Thứ 2

Nhật Lệ - 21/02/2023 20:33 GMT+7

Mới đây, Trường Giang đã có lời chia sẻ trước tranh cãi về việc thành viên Hiếu Thứ 2 lột đồ ngay trên sóng chương trình.

Nếu như ở mùa 1, chương trình "2 ngày 1 đêm" làm mưa làm gió, được khán giả ủng hộ nhiệt tình thì ở mùa 2 này, một số ý kiến lại cho rằng ê kíp đã lợi dụng, làm "lố" những yếu tố hài hước để câu view, thu hút sự quan tâm của khán giả. Đỉnh điểm là mới đây, cư dân mạng và khán giả theo dõi chương trình tỏ ra vô cùng bức xúc trước hình ảnh nam rapper đình đám Hiếu Thứ 2 bị lột sạch đồ sau thử  thách.

Cụ thể, trong tập mới phát sóng của "2 ngày 1 đêm", sau khi thua phần thử thách, HIEUTHUHAI bị lột sạch quần áo gây ra tranh cãi, phần nhạy cảm trên cơ thể chỉ được che chắn bằng một thùng giấy. Bên cạnh những tiếng cười giải trí, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, cho rằng hình ảnh ấy là vô cùng phản cảm, nhất là khi khán giả có thể là các em nhỏ còn ít tuổi.

large_0_R6_A4273_d912c40bee_2
saostar-cc7vthmdmuisgr1x
Hiếu Thứ 2 bị lột sạch đồ sau phần thử thách tại "2 ngày 1 đêm"

Bên cạnh đó, khi Hiếu Thứ 2 bị lột sạch đồ, các "đàn anh" khác trong chương trình vẫn cười đùa vui vẻ. Lúc ấy, Trường Giang còn nói: "Em tôi đã chịu quá nhiều đau khổ, không có chương trình nào vui vẻ như vậy hết, đây là một trò chơi rất đơn giản nhưng mang lại nhiều tiếng cười" - Trường Giang nói.

Tuy nhiên, hành động của dàn nghệ sĩ lại đổi về hàng loạt chỉ trích của cộng đồng mạng, rất nhiều người lên án hành động quá lố này về khiển trách chương trình khi mang hình ảnh, thân thể của những người nghệ sĩ ra làm trò cười với mục đích thu hút sự chú ý của công chúng.

"BTC nghĩ gì mà để những hình ảnh này lên sóng vậy"

"Nhiều trẻ em xem phải mấy hình nhạy cảm này rồi sao nhỉ"

"Lấy thân thể ra câu view, toàn chiêu trò cũ bẩn"

"Mất tư cách nghệ sĩ quá"

"Ngày trước thích chương tình lắm, giờ thì đỡ rồi"

large_0_R6_A3292_e773c0c4ef
2 ngày 1 đêm hiện đang lên sóng và mỗi tuần

Về những lùm xùm xung quanh chương tình, ê kíp 2 ngày 1 đêm cũng lên tiếng "minh oan". Theo lời ê kíp chương trình, kịch bản được dựa theo nguyên tác bên Hàn, phía chương trình cũng trang bị thêm cho Hiếu Thứ 2 một số vật dụng như mũ, găng tay để tránh trường hợp khi bị các anh lột hết đồ trên người. "Ngoài ra, ở phần hậu kỳ BTC cũng dùng các icon, hiệu ứng che kĩ để tránh phản cảm khi chiếu trên sóng và các nền tảng khác của show".

Tin phổ biến