Giải Trí

Á hậu Phương Anh hội ngộ cùng đương kim MI, netizens: Như chị em sinh đôi

Nhật Lệ - 03/12/2022 19:02 GMT+7

Đứng chung một khung hình với đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022, Á hậu Phương Anh khiến dân tình thích thú khi nhìn hai người có quá nhiều nét giống nhau.

Là đại diện được cử đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Phạm Ngọc Phương Anh được fan sắc đẹp trong nước đặt trọn niềm tin sẽ mang về thứ hạng cao tại Miss International cho Việt Nam. Thậm chí, Phương Anh được dự đoán sẽ đạt được ngôi vị Á hậu 1 năm nay.

Mới đây, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị tham gia cuộc thi. Dù mới đặt chân tới đất nước mặt trời mọc được vài ngày nhưng Phương Anh đã có thời gian tham gia vào nhiều hoạt động thú vị cùng các đại diện nước khác. Đặc biệt, cô còn có cơ hội hội ngộ và đọ sắc bất phân thắng bại cùng đương kim MI - Sireethorn Leearamwat khiến các fan thích thú.

Screenshot (68)-min
Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cùng đương kim Miss International 2022 đứng chung một khung hình

Vốn đã có dịp để thân thiết từ trước, Á hậu Phương Anh không ngần ngại bắt chuyện cùng Hoa hậu Sireethorn Leearamwat. Đặc biệt, điều khiến các fan cảm thấy thích thú hơn cả là khi nhìn vào tấm ảnh cả hai chụp chung, ai cũng đều thấy Phương Anh và đương kim Hoa hậu có nhiều nét hao hao giống nhau.

Ngay phía dưới bức ảnh, nhiều fan bình luận những cảm nghĩ của mình, có người còn cho rằng hai người nhìn giống nhau bởi Á hậu Phương Anh mang "hào quang" của Hoa hậu.

"Trời, sao hai bà giống nhau dữ vậy"

"Hai chị có phải chị em thất lạc không zậy"

"Sinh đôi hay gì"

"Sao giống nhau được hay dữ vậy ta"

"Nhìn 2 mặt giống dữ vậy trời",...

phuong-anh-2-16696830606011655166559-crop-1669683259997743575949
Á hậu Phương Anh được nhận xét là có nét giống đương kim Hoa hậu Quốc tế

Có thể nói, Á hậu Phương Anh được xem là người có mối quan hệ thân thiết nhất với Hoa hậu Sireethorn Leearamwat trong dàn thí sinh dự thi năm nay.

Nhìn màn đọ sắc kiều diễm này, các fan Việt lại nhớ đến khoảng thời gian đương kim MI đặt chân tới đất nước Việt Nam và được Á hậu Phương Anh tiếp đón vô cùng nồng hậu. Thời điểm đó, cuộc thi MI 2022 vẫn chưa diễn ra vậy nên hai nàng hậu cũng rất thoải mái bắt chuyện, chia sẻ, cười đùa và có những màn tương tác "lầy lội" với nhau. Có thể thấy, Phương Anh chính là mỹ nhân có mối quan hệ thân thiết với đương kim Hoa hậu.

phuong-anh-hoi-ngo-duong-kim-mi-tai-nhat-ban-83e87481
Khoảnh khắc lầy lội của hai nàng hậu tại Việt Nam

Sự năng nổ, nhiệt huyết cùng vốn kiến thức sâu rộng chính là điểm cộng lớn giúp đại diện Việt Nam chạm gần hơn tới chiếc vương miện danh giá. Hiện, các thí sinh dự thi MI vẫn đang có những hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ cuộc thi.