Giải Trí

Bị hỏi nói gì nếu gặp lại người yêu cũ, HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi đáp "Con anh giờ ai nuôi"

Hà My - 03/12/2022 18:10 GMT+7

Bị Trường Giang hỏi khó "Nếu gặp lại người yêu cũ sẽ nói gì", HIEUTHUHAI trả lời cực lầy lội:"Con của anh giờ ai nuôi?". Tuy nhiên, câu trả lời bị cư dân mạng chê kém duyên.

Nhà trọ Destiny là một trong những chương trình thực tế được yêu thích nhất hiện nay. Đây là show thực tế riêng do Trường Giang làm "chủ xị" và có sự tham gia của các khách mời như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Khánh Vân, Rapper HIEUTHUHAI,... tùy theo từng tập. Mới đây, Mới đây, HIEUTHUHAI, Hoa hậu Khánh Vân và Ngô Kiến Huy trở thành một trong những khách mời đầu tiên của show.

Bị hỏi nói gì nếu gặp lại người yêu cũ, HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi đáp
Trường Giang khuấy động bầu không khí với câu hỏi hài hước.

Khi ngồi trên xe di chuyển, bộ ba Trường Giang, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI cùng chơi TikTok để khuấy động không khí. Ngồi trên xe ô tô, Trường Giang bèn nghĩ ra lâu hỏi "khó nhằn" cho hai khách mời nam: "Nếu gặp lại người yêu cũ, các em sẽ nói câu gì cho ngầu".

Vốn là người nhanh nhẹn, láu cá, HIEUTHUHAI bèn đưa ra câu trả lời cực lầy lội: "Con của anh giờ ai nuôi?". Trước câu trả lời bá đạo của đàn em, Trường Giang và Ngô Kiến Huy đều ngỡ ngàng. "Không ngờ em ghê vậy luôn đó Hiếu", Trường Giang bật cười nói. Đến lượt Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ cho biết: "Em là top 1 nhan sắc. Anh là top 2 những người giàu nhất Việt Nam. Hết rồi anh". 

Bị hỏi nói gì nếu gặp lại người yêu cũ, HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi đáp
HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi đưa ra câu trả lời bá đạo.

Đến lượt Trường Giang, anh ôn tồn trả lời:  "Hoa nở là đẹp rồi, tại sao nhất thiết phải biết nó thuộc về ai? Miễn em hạnh phúc là vui rồi, đâu nhất thiết phải bên anh".

Trên mạng xã hội, câu trả lời của HIEUTHUHAI bị chê kém duyên, thiếu tinh tế. Nhiều cư dân mạng chỉ trích ê-kíp cố tình câu view nhằm thu hút lượt xem và tương tác: "Vô duyên mà tưởng mình ngầu", "Vô duyên quá", "Câu trả lời đủ combo vô duyên, vô học, vô đạo đức, vô trách nhiệm", "Nói câu đó sao không nghĩ đến Ngô Kiến Huy ta", "Ngô Kiến Huy đã rời khỏi nhóm", "Thấy vô duyên chứ chẳng thấy miếng hài hước nào", "Nói được câu vậy thì chịu", "Hài hước chỗ nào vậy mọi người", "Không vui nha Hiếu ơi", "Rõ ràng câu này phản cảm mà nhiều người bênh quá",...

Phản ứng của Trường Giang khi nhận được câu trả lời từ đàn em
Phản ứng của Trường Giang khi nhận được câu trả lời từ đàn em

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, là rapper nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Rapper sinh năm 1999 thời gian gần đây xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội cùng những clip hài hước hay tham gia show truyền hình cùng Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm,...

Tin phổ biến