Giải Trí

Thiên An bị chỉ trích vì "kém duyên" khi tới chơi nhà Trương Mỹ Nhân

Quỳnh Vân - 08/12/2022 09:49 GMT+7

Thiên An bị netizen soi "kém tinh tế" khi qua nhà Trương Mỹ Nhân chơi nhưng lại mặc váy 2 dây dù biết nhà có trẻ nhỏ và chồng bạn

Mới đây, cộng đồng mạng đã chỉ trích Thiên An sau khi đoạn video cô đến chơi nhà Trương Mỹ Nhân được đăng tải. Trong đoạn clip, Thiên An bị netizen soi "kém tinh tế" khi qua nhà bạn chơi mà lại mặc váy 2 dây dù biết nhà có trẻ nhỏ và chồng của Trương Mỹ Nhân. Nhiều khán giả cho rằng Thiên An không biết ý tứ, khi thấy Trương Mỹ Nhân mặc áo thun, cộng đồng mạng càng lên tiếng mạnh mẽ hơn.

318180356_1442899062908942_2679560672484862673_n-min
Thiên An bị chỉ trích khi tới chơi nhà Trương Mỹ Nhân nhưng mặc áo 2 dây

Sau hàng loạt những lời chỉ trích, Trương Mỹ Nhân cho biết cô cảm thấy có lỗi với Thiên An khi để Thiên An bị netizen chỉ trích ngày qua. Mỹ nhân The Face cũng lên tiếng giải thích rằng ekip của cô đã quên dặn Thiên An nên mặc đồ bình thường như ở nhà vì buổi gặp gỡ, đến chơi chỉ ghi hình tại nhà. Chính vì thế mà mẹ bé Sol đã diện luôn trang phục mượn từ buổi đi event trước đó đến nhà của Trương Mỹ Nhân để có giao diện chỉn chu khi tới ghi hình tại nhà bạn.

Screenshot 2022-12-08 094415

Thấy em giúp chị mà còn bị nói nữa chị thấy rất có lỗi luôn. Sự thật bình thường bả qua mình chơi là auto mặt mộc, áo thun, quần thun, xách giỏ mẹ bỉm, mang dép, không khác gì hình ảnh mình ở nhà luôn ạ”, Trương Mỹ Nhân chia sẻ thêm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng Mỹ Nhân đang bênh vực Thiên An vì lỗi lầm không đáng có này. Có một số luồng ý kiến đồng cảm với 2 gương mặt quen thuộc này, nhưng vẫn có lượng khán giả soi mói, chỉ trích Thiên An.

Screenshot 2022-12-08 094455
Thiên An và bé Sol đến thăm nhà Trương Mỹ Nhân

Thiên An được khán giả biết đến khi tham gia đóng các MV của ca sĩ Jack, sau đó vướng vào lùm xùm tình ái, có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, cả 2 cũng không đi được đến đâu, Thiên An đề nghị chia tay ngay sau khi sinh con là bé Sol ít ngày. Cộng đồng mạng khi đó cũng luôn chờ đợi nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ này, tuy nhiên Jack bị tình cũ tố ngoại tình nên phải chia tay khiến khán giả đồng cảm với người đẹp này.

Tuy nhiên, mới đây Thiên An cũng bị đăng đàn vì ngoại tình khi đang hẹn hò với Jack khiến dân tình cho rằng đây là cặp đôi "ông ăn chả, bà ăn nem". Cô nàng cho biết Jack đã ngừng chu cấp 5 triệu đồng theo như lời hứa từ khoảng tháng 3 năm nay. Cô luôn phải tự kiếm tiền để chi trả chi phí sinh hoạt cũng như nuôi bé Sol.