Giải Trí

Á hậu 2 MGI diện lại váy cuối nhiệm kỳ của Thùy Tiên

Nhật Lệ - 11/12/2022 22:53 GMT+7

Trong một sự kiện gần đây của Miss Grand International, các fan đã tinh mắt nhận ra bộ trang phục mà Á hậu 2 người Indonesia mặc chính là bộ trang phục trước đó Hoa hậu Thùy Tiên mặc lúc sắp kết thúc nhiệm kỳ.

Gần 2 tháng trôi qua kể từ khi đêm chung kết Miss Grand International khép lại. Sau đăng quang, top 10 cùng ông Nawat trở về Thái Lan tham dự một chuỗi hoạt động và các sự kiện lớn nhỏ tại đây. Hoạt động cùng cuộc sống của Hoa hậu cùng 9 Á hậu cũng được dư luận quan tâm.

Tuy nhiên, kể từ khi đăng quang các nàng hậu nhà MGI bị dính vào không ít các lùm xùm lớn nhỏ, nhất là Á hậu 1 Engfa Waraha. Cách đây không lâu, dân tình đã dậy sóng khi cho rằng Engfa đạo nhái bộ trang phục của Thùy Tiên thì mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện sự tình cờ khi Á hậu 2 người Indonesia mặc một bộ đầm y hệt Thùy Tiên diện trong khoảng thời gian kết thúc nhiệm kỳ.

a-hau-2-mgi-2022-dien-lai-vay-cuoi-nhiem-ky-cua-thuy-tien-b637b3a9 (1)-min
Bộ đầm Á hậu 2 mặc giống hệt của Hoa hậu Thùy Tiên từng diện trước đó

Các fan sắc đẹp cũng tinh ý nhận ra đây là bộ cánh Andina mặc từng được MGI 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trong bộ ảnh công bố chiếc vương miện mới của mùa giải MGI 2022. Tuy vậy, Hoa hậu Thùy Tiên được nhiều ý kiến nhận xét là nàng hậu phiên bản hoàn hảo nhất khi diện bộ trang phục này.

Với body chuẩn chỉnh cùng khí chất nữ hoàng, Thùy Tiên toát lên vẻ đẹp đạm chất Latin nhờ thêm tone makeup "chuẩn Tây". Chính vì vậy, trong màn đụng độ váy áo với Andina, nàng hậu gốc Sài thành có phần "lấn lướt" đàn em với thần thái sắc sảo.

a-hau-2-mgi-2022-dien-lai-vay-cuoi-nhiem-ky-cua-thuy-tien-1daf2fb8
Bộ cánh được Thùy Tiên diện trước đó khi cô công bố vương miện mới của cuộc thi năm nay

Khi còn trong cuộc thi Miss Grand 2022, nàng hậu gốc Indonesia cũng được nhận xét có phong cách thời trang khá giống với Thùy Tiên. Theo đó, Andina thường xuyên mặc những bộ cánh cắt xẻ, kiệm vải tôn lên triệt để lợi thế cũng như đường cong về hình thể. Đây từng là phong cách của Thùy Tiên giúp cô nàng tạo được điểm nhấn thời còn tham gia MGI 2021 và gắn liền với biệt danh "Miss cut-out" từ đó.

Một điều khá thú vị là người mặc lại bộ trang phục Thùy Tiên từng diện là bạn thân của Hoa hậu Thiên Ân lúc cô còn đang tham gia Miss Grand International. Thiên Ân và đại diện Indonesia - Andina Julie là bạn cùng phòng. Sau quá trình hoạt động cùng nhau, cả hai trở thành một cặp bạn thân, gắn bó và dành cho nhau tình cảm như chị em không chỉ suốt quá trình thi mà kể cả sau khi cuộc thi đã kết thúc.

Tin phổ biến