Giải Trí

Trường Giang nói về quá khứ gặp nhiều khó khăn khi không có mẹ

Tú Anh - 05/10/2022 18:06 GMT+7

"Anh còn không được biết mặt mẹ anh nè. Hình của mẹ anh chỉ có vài tấm thôi, nhưng hình đám tang lại rất là nhiều".

Mới đây, trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Trường Giang đã có những chia sẻ với các đồng nghiệp về tuổi thơ khó khăn của mình. Nam danh hài cho biết anh biết nấu ăn từ khi còn bé vì không có mẹ.

Ngoài ra, nam danh hài đều phải dành thời gian khoảng vài tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng thu nhập quá thấp, còn chẳng tới 50 nghìn đồng.

giang-1

Trường Giang tâm sự: "Ở chỗ của anh có cánh đồng nào đâu mà mò cua bắt ốc, ở đó người ta toàn trồng rừng cao su. Học buổi sáng thì buổi trưa về nấu cơm vì anh không có mẹ mà. Ăn cơm xong thì buổi chiều sẽ đi mót mủ cao su, mót ở đây có nghĩa là lượm mót đó, nhặt những phần dư lại còn dưới đất hoặc trên những cái tô bằng sành khá nhỏ. Anh mót khoảng 3-4 tiếng đồng hồ thì cũng được khoảng 2-3 lít mủ để bán. Còn nếu hôm nào học buổi chiều thì sáng dậy sẽ đi mót cái đó, trưa về nấu cơm và chiều sẽ đến trường".

giang-2
Ông xã Nhã Phương phải vừa học vừa làm, vừa nấu ăn cho gia đình từ khi còn nhỏ.

Tại đây, Trường Giang từng tiết lộ rằng mẹ ruột anh mất sớm nên anh không biết được mặt của mẹ. Giờ đây khi xem lại ảnh của mẹ thì nam nghệ sĩ toàn thấy hình trong đám tang.

"Anh còn không được biết mặt mẹ anh nè. Hình của mẹ anh chỉ có vài tấm thôi, nhưng hình đám tang lại rất là nhiều. Anh muốn coi hình mẹ anh chỉ có hình đám tang thôi. Còn tấm hình duy nhất có cả chữ viết của mẹ anh thì đã mất lúc đi Mỹ bị kẻ xấu mở vali và lấy đi. Đó là tấm hình duy nhất có 4 chữ của mẹ anh: Mùa xuân vui vẻ!".

Trường Giang và Nhã Phương khoe diện mạo con gái trong kỉ niệm 4 năm ngày cưới

giang-3

Bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã rất xúc động khi nghe Trường Giang chia sẻ về quá khứ gặp nhiều mưu sinh của mình.

giang-4
giang-5
Vợ chồng nam danh hài có cô con gái rất đáng yêu.

Trường Giang là người đàn ông gia đình, anh vô cùng cưng chiều vợ con của mình. Dù bận rộn với lịch trình công việc (diễn xuất, dẫn chương trình,..) lẫn kinh doanh nhưng anh vẫn dành thời gian ở bên cạnh gia đình. Nam danh hài thường tự tay vào bếp nấu nướng bồi bổ cho Nhã Phương cùng con gái yêu.