Giải Trí

Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên?

Đặng Minh Thảo - 12/12/2022 09:52 GMT+7

Dù muốn lấy chồng xa nhưng Thiều Bảo Trang vô cùng lo lắng cho cô em ruột.

Được biết đến khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011 và là thí sinh khuấy động sân khấu The Voice 2012, Thiều Bảo Trang được xem là một trong những nhân tố sáng giá của đường đua Vbiz. Tuy nhiên sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1992 vẫn chưa để lại quá nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Không chỉ sự nghiệp, mà Thiều Bảo Trang còn khá lận đận trong chuyện tình duyên. Thay vì xuất hiện trên mặt báo vì những sản phẩm âm nhạc của mình, chân dài gốc Thanh Hóa lại gây náo loạn bằng những scandals về đời tư không đáng có. 

Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? Ảnh 1
Sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn lôi cuốn,Thiều Bảo Trang vẫn không thể trở nên nổi bật trong Vbiz. (Ảnh: FB Thiều Bảo Trang)

Mới đây, nữ ca sĩ đã ngầm thể hiện ý định "xuất ngoại" để lấy chồng bằng cách reup lại str của cô em gái Thiều Bảo Trâm cùng dòng caption: "Định lấy chồng định cư nước ngoài mà như này chắc khó đi được".

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã gắn thẻ người chị của mình trong bài viết có nội dung khá mùi mẫn:"Main reason. I can't imagine my life without you (tạm dịch là Lý do chính là, em không thể tưởng tượng cuộc sống của em nếu thiếu chị). 

Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm chính là nguyên nhân lớn nhất khiến nữ ca sĩ sinh năm 1992 băn khoăn về ý định xuất ngoại của mình. (Ảnh: Instagram @thieubaotrang)

Dòng trạng thái của cựu thành viên BEE.T ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của netizens. Nhiều khán giả cho rằng Thiều Bảo Trang rất có thể đang ngầm ý "lên xe hoa" cùng chồng cũ Lệ Quyên.

Bởi lẽ trước đó, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa cũng không ít lần vướng vào tin đồn tình cảm với nam doanh nhân này. Một minh chứng nữa là những bức ảnh trên MXH của cặp đôi dù không có mặt nhau nhưng khung cảnh lại gần tương tự, khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng Thiều Bảo Trang đại gia Đức Huy đang ở cùng một địa điểm. 

Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? Ảnh 4
Trên trang cá nhân, đại gia Đức Huy có đăng ảnh chụp cùng một người bạn tại Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)
Thiều Bảo Trang có ý định 'xuất ngoại' hậu vướng vào tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? Ảnh 3
Và bức ảnh của Thiều Bảo Trang cũng có background tương tự. Hơn thế, qua cửa kính, ta cũng có thể bắt gặp bóng dáng của chồng cũ Lệ Quyên. (Ảnh: Internet)