Giải Trí

Thiên Ân: Tôn trọng kết quả chung cuộc, đã để lại toàn bộ "nỗi buồn" ở Indonesia

Đặng Minh Thảo - 28/10/2022 23:27 GMT+7

Sau khi về nước, Thiên Ân đã có những trải lòng về đấu trường Miss Grand International cũng như những tranh cãi xung quanh cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết Miss Grand International đã chính thức khép lại vào tối ngày 25/10 tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Chủ nhân chiếc vương miện danh giá năm nay thuộc về đại diện của Brazil còn Thiên Ân chỉ "khiêm tốn" dừng chân tại Top 20 chung cuộc. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và đang đứng
Đoàn Thiên Ân có vé vào thẳng top 20 vì chiến thắng giải bình chọn từ khán giả. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Ngay sau khi kết thúc, Thiên Ân liền ôm chầm lấy Thùy Tiên khóc vì thất vọng và bất ngờ khi bản thân không lọt vào Top 10. Tuy nhiên mỹ nhân gốc Long An cũng khẳng định bản thân luôn tôn trọng quyết định của ban giám khảo bởi lẽ họ là người có đủ tầm nhìn và năng lực để đánh giá về toàn bộ thí sinh. Đồng thời nàng hậu cũng gửi lời chúc mừng đến những đại diện đăng quang top 5 trước khi trở về nước. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và văn bản cho biết 'VIETNAM'
Nàng hậu khẳng định kết quả Top 5 là hoàn toàn xứng đáng vì bất kể thí sinh nào cũng đều đã nỗ lực và cố gắng hết mình. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của Thiên Ân, nhiều fan sắc đẹp Việt nghi ngờ cô nàng bị xử ép tại đấu trường Miss Grand International 2022. Trả lời nghi vấn này, nàng hậu sinh năm 2000 cảm thấy may mắn vì mọi người dành nhiều tình yêu thương cho mình nên mới lên tiếng bênh vực chứ không hề nhắc đến câu chuyện "xử ép" hay không. 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và ngoài trời
Thay vì nhắc tới những drama của cuộc thi, Thiên Ân hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ hành trình của mình trong tương lai. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Bất bình trước kết quả chung cuộc và những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat, khán giả Việt Nam đã đồng loạt hủy theo dõi trang chủ Miss Grand. Mặc dù không thể can thiệp vào suy nghĩ hay hành động của fan hâm mộ nhưng Thiên Ân muốn netizens hiểu rằng mọi nỗi buồn của cô về cuộc thi đều ở lại Indonesia. Do đó, khi trở về Việt Nam, mỹ nhân Long An chỉ muốn lan tỏa những điều tốt đẹp thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Thiên Ân không muốn khơi gợi lại những chuyện buồn và hy vọng hành trình sắp tới tại Việt Nam sẽ lan tỏa được nhiều giá trị tích cực đến mọi người. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Nói về những lời lẽ "không hay" mà chủ tích Nawat dành cho mình, Miss Grand VietNam 2022 cho rằng bản thân không bận tâm. Bên cạnh đó, nàng hậu bày tỏ sự biết ơn vì cuộc thi đã cho mình học hỏi được nhiều điều đồng thời giúp cô nàng có thêm những người bạn thân thiết.