Giải Trí

Hậu tin đồn chia tay Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ tái xuất, được khen 'đẹp trai hơn xưa'

Tú Anh - 24/08/2022 18:05 GMT+7

Mai Tài Phến có động thái gây chú ý sau một thời gian ở ẩn.

Mới đây, Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh cá nhân sau 2 tháng 'mất tích' trên mạng xã hội. Nam diễn viên đính kèm dòng trạng thái: “Xém nữa là quên Facebook rồi”.

Điều đặc biệt, ngay sau khi chia sẻ hình ảnh này, cộng đồng mạng nhanh chóng để lại bình luận hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Mỹ Tâm.

“Chờ mãi con trai để hỏi Mỹ Tâm đâu”, “Quên Facebook không sao, đừng quên cô Ba là được”, “Em bỏ Mỹ Tâm rồi à”, “Quên Fb là vì dành thời gian cho người đẹp Mỹ Tâm”, “Diệu Nhi – Anh Tú xong rồi, chừng nào đến lượt anh chị đây”…

my-tam-mai-tai-phen-1
Hậu tin đồn chia tay Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ tái xuất, được khen 'đẹp trai hơn xưa'.

Trước đó, nhiều đồn đoán cho rằng Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đã đường ai nấy đi. Sở dĩ, netizen phát hiện fanpage của Mai Tài Phến đã bỏ theo dõi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn lan truyền, nam diễn viên lại nhanh chóng nhấn theo dõi lại nữ ca sĩ.

my-tam-mai-tai-phen-2

Theo dõi thì thấy trước đó ít ngày, Mỹ Tâm thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý tình trạng độc thân: “Cách bước qua mùa cô đơn của mình”.

my-tam-mai-tai-phen-3
Mỹ Tâm thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý tình trạng độc thân.

Cặp đôi dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò này, thế nhưng Mỹ Tâm từng thẳng thắn chia sẻ về tình cảm thân thiết với Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ chia sẻ cô thích anh ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi Mai Tài Phến là người hiểu chuyện nên cô không cần phải “rào trước đón sau” mỗi khi ở bên cạnh anh.

Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm.”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về quan điểm trong tình yêu, Mỹ Tâm tiết lộ: “Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu, khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

Mỹ Tâm than thở “cô đơn”, nghi vấn đã chia tay với tình trẻ Mai Tài Phến

my-tam-mai-tai-phen-4

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng khẳng định bạn trai không làm ảnh hưởng đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chưa có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, cô mong muốn tiến đến mối quan hệ gắn bó bền chặt. Nếu không được, Mỹ Tâm mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè tốt của nhau.

my-tam-mai-tai-phen-5
"Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc”, nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt chia sẻ.