Giải Trí

Mỹ Tâm than thở “cô đơn”, nghi vấn đã chia tay với tình trẻ Mai Tài Phến

Hương Ly - 18/08/2022 06:41 GMT+7

Động thái mới đây của Mỹ Tâm thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong gần 20 năm ca hát, Mỹ Tâm vướng không ít những tin đồn tình cảm, mặc dù cô vốn là người khá kín tiếng. Tuy nhiên, tốn nhiều mực giấy của báo chí nhất vẫn là tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò bí mật với trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Thông tin này càng thêm phần chắc chắn khi “team qua đường” bắt gặp nữ ca sĩ đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết.

Cho đến mới đây, Mỹ Tâm có động thái "lạ" trên trang cá nhân khiến dân tình không ngừng nghi vấn mối quan hệ của nữ ca sĩ với tình trẻ đã "rạn nứt". Theo đó, nàng “họa my tóc nâu” chia sẻ dòng trạng thái: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình”.

my-tam-mai-tai-phen-2

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm khẳng định mình độc thân: “Ủa, mà cô Tâm cô đơn hồi nào mà làm thế nào để bước qua cô đơn”, "Bước qua mùa cô đơn rồi đến mùa hạnh phúc nha Tâm", “Chị không hề cô đơn”, “Cứ thả thính như này bảo sao không dính”, “Anh Mai Tài Phến đâu rồi chị ơi”, “Mai Tài Phến đâu em”…

Tuy nhiên, trên thực tế "Bước qua mùa cô đơn" chỉ là tên MV ca nhạc do Mỹ Tâm sáng tác, chứ hoàn toàn không như những gì cộng đồng mạng nghi vấn. 

my-tam-mai-tai-phen-1

Trước đó, trả lời trên VnExpress, Mỹ Tâm từng cho biết Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh.

11651193748.jpeg

Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm.”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về quan điểm trong tình yêu, Mỹ Tâm tiết lộ: “Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu, khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

my-tam-cong-khai-yeu-mai-tai-phen

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cho biết sẵn sàng bảo vệ Mai Tài Phến vì anh không làm gì hại cô, ngược lại chính vì yêu cô mà bị không ít fan "ghét", nên cô rất thương. Về chuyện trong tương lai, Mỹ Tâm nói nếu có đám cưới sẽ chia sẻ với đông đảo khán giả và khi có con sẽ càng không bao giờ giấu.

Được biết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án MV "Đừng hỏi em" và sau đó là phim "Chị trợ lý của anh". Ở ngoài đời, cặp đôi “chị - em” này thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và dành tặng cho nhau những lời khen ngợi có cánh. Thậm chí, Mai Tài Phến còn vô cùng săn sóc và chiều chuộng đàn chị mỗi khi bên cạnh. Không chỉ vậy, cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

my-tam-hen-ho-mai-tai-phen

Gần đây nhất là trong đêm nhạc có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, nam diễn viên điển trai cũng có mặt, ánh mắt chăm chú nhìn tình tin đồn biểu diễn gây chú ý.