Giải Trí

Nghi vấn Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng

Tú Anh - 29/08/2022 19:59 GMT+7

Vóc dáng khác lạ của Mỹ Tâm khiến công chúng nghi vấn cô đang mang thai.

Mới đây, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh mới trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ tươi tắn chụp hình bên vườn, đáng chú ý là vóc dáng của cô.

Mặc dù nữ ca sĩ mặc chiếc đầm khá rộng rãi, mặc thêm áo khoác rộng bên ngoài, tuy nhiên cư dân mạng vẫn nhận ra vòng 2 của cô lớn hơn thường thấy.

my-tam-1
"Nếu như phải cách xa, chắc anh đâu biết là… em còn nhiều thứ để làm lắm", cô vui vẻ chú thích.
my-tam-3
Vóc dáng khác lạ của Mỹ Tâm khiến công chúng nghi vấn cô đang mang thai.

Dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng hỏi thăm nữ ca sĩ nổi tiếng về chuyện bầu bí.

"Hình như chị Tâm có bầu ý"; "Hình như Mỹ Tâm có bầu rồi"; "Chị Tâm chuẩn bị tay bế tay bồng rồi"; "Giống chị yêu đang có baby vậy"; "Mỹ Tâm chắc có em bé, chúc mừng chị"; "Chị Mỹ Tâm giống như đang có bầu nè"; "Hy vọng điều em đang nghĩ là thật"; "Thần tượng của em mong những điều này là đúng ạ".

Mỹ Tâm xuất hiện trong một show diễn gần đây, cũng để lộ vòng 2 nhô cao, khác với những hình ảnh thon gọn thường thấy.

Trước nghi vấn của khán giả cùng người hâm mộ về việc mang thai con đầu lòng, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về thông tin này.

my-tam-5
Mai Tài Phến đăng tải bức ảnh với dòng chú thích "Tôi đã sẵn sàng". Vì thế, khán giả lại háo hức đùa rằng nam diễn viên đã sẵn sàng "về chung một nhà" với chị đẹp.

Những năm gần đây, Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến, sau khi cùng hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em và tác phẩm điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung, thậm chí dành cho nhau những cử chỉ thân mật hay những thành viên trong gia đình của họ đã gặp nhau rồi.

Tuy nhiên, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út" (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm.”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hậu tin đồn chia tay Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ tái xuất, được khen 'đẹp trai hơn xưa'

297070002_636582867745304_7719289181138739560_n
Mỹ Tâm xuất hiện trong một show diễn gần đây, cũng để lộ vòng 2 nhô cao, khác với những hình ảnh thon gọn thường thấy.

Cách đây ít giờ, Mai Tài Phến đăng tải bức ảnh với dòng chú thích "Tôi đã sẵn sàng". Vì thế, khán giả lại háo hức đùa rằng nam diễn viên đã sẵn sàng "về chung một nhà" với chị đẹp. Hiện mối quan hệ của cả hai nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tags: