Giải Trí

SỐC: Elly Trần từng bị 2 đồng nghiệp của chồng sàm sỡ

Đặng Minh Thảo - 20/11/2022 17:17 GMT+7

Những góc khuất trong cuộc hôn nhân đầy tai tiếng giữa Elly Trần và chồng Tây khiến nhiều người phải "khiếp sợ".

Liên tục đăng những dòng trạng thái về cuộc hôn nhân với chồng Tây, dường như lần này Elly Trần chưa muốn dừng lại sau hàng loạt những điều kinh hoàng đã xảy đến với mình. Trong phần chia sẻ, nữ diễn viên 8x hé lộ cô từng đồng ý quay lại với chồng vì 2 "tiểu công chúa" còn quá nhỏ tuy nhiên ông xã chỉ quay lại với cô nàng vì muốn có "background 1 gia đình hoàn mỹ để tung hỏa mù" công ty đối thủ.

Cập nhật trạng thái kết hôn, chồng của Elly Trần là ai?
Được biết, thời điểm chồng Tây để nghị quay lại là khi đang thực hiện một dự án quan trọng và không thể ly hôn để giữ uy tín. (Ảnh: Internet)

Để "cứu vớt" cuộc hôn nhân u ám này, Elly Trần đã tích cực đi cùng chồng tham gia các sự kiện của công ty, các buổi tiệc dù bản thân không thích những nơi đông người. Tuy nhiên, trong 1 lần đi event cùng ông xã tại Hà Nội, nữ diễn viên gốc Sài Thành từng bị chính 2 đồng nghiệp của chồng sàm sờ.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Điều tệ nhất là sau khi biết vợ bị sàm sỡ, chồng Elly Trần không hề có phản ứng gì mà chỉ cười trừ cho qua. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Elly Trần tâm sự khi đang ngủ đợi chồng trong khách sạn thì đột nhiên có một bàn chân vọ vào chân mình, vuốt ve qua lại khiến cô nàng tỉnh giấc. Hoảng sợ tột độ khiến nữ diễn viên quấn chặt lấy chăn và quyết định chạy ra ngoài cửa để "cầu cứu" chồng. Tuy nhiên chưa kịp gào thét thì có một đồng nghiệp khác của ông xã kéo cô lại, ép người cô vào cánh cửa và bắt đầu sờ soạng. 

Elly Trần tiết lộ từng bị đồng nghiệp của chồng sàm sỡ Ảnh 1
Elly Trần từng bị 2 đồng nghiệp của chồng sàm sỡ. (Ảnh: Facebook Elly Tran)

Tuy nhiên điều đáng nói là khi được kể lại, chồng Tây của Elly cũng chỉ cười trừ cho qua chuyện. Điều này như một nhát dao đâm thẳng vào trái tim nữ diễn viên và cũng từ đó, Elly khẳng định sẽ không bao giờ đi cùng bạn của ông xã nữa.

Hiện tại, drama của nữ diễn viên với chồng Tây vẫn có những diễn biến vô cùng phức tạp và chưa có dấu hiệu dừng lại. Những bí mật kinh hoàng khi Elly Trần quyết định "vén màn hôn nhân" khiến cho công chúng không khỏi sửng sốt trước những góc khuất mà nữ diễn viên phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Tags:
Tin phổ biến