Giải Trí

Sau ồn ào khoe lông nách, Tiktoker Lê Thụy tiếp tục "xuống tóc" khiến netizens trầm trồ

Đặng Minh Thảo - 30/12/2022 19:49 GMT+7

Chọn được kiểu tóc phù hợp, Lê Thụy đã có màn "lột xác" bất ngờ, nâng tầm nhan sắc khi sở hữu vẻ đẹp tạo vừa cá tính vừa hiện đại; đồng thời tôn lên nét đẹp gương mặt cho cô nàng.

Lê Thụy là một TikToker Gen X với những video truyền tải nội dung tích cực, yêu đời và tự tin vào bản thân. Lý do là nhờ những clip "bắn tiếng Anh" như gió, phong thái tự tin cùng cách nói chuyện hài hước, vui vẻ trong những video truyền động lực của cô nàng. Cô nàng cũng được ngưỡng mộ khi tự lập, kinh doanh online từ rất sớm.

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 1
TikToker Lê Thụy

Tuy nhiên, Lê Thụy cũng nhận phải rất nhiều “gạch đá” vì những pha thể hiện có phần “ố dề” của mình. Trong đó phải kể đến những lần Lê Thụy tạo dáng giơ tay để lộ vùng dưới cánh tay rậm rạp hay biểu cảm gương mặt “lố”.

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 2
Lần đi sự kiện nhưng lại vô tư khoe lông nách khiến Lê Thụy mất điểm nặng nề trong mắt nhiều người

Sau ồn ào "khoe lông nách" trên mạng xã hội và nhận về một rổ gạch đá, Lê Thụy càng gây mất thiện cảm hơn khi lên tiếng giải thích về vấn đề này. Theo đó, cô nàng cho biết, cô nghĩ cơ thể của mình thì sẽ do bản thân quyết định. Cô cũng nhắn nhủ đến mọi người dù là nam hay nữ cũng nên tự quyết định nên làm gì với cơ thể của mình, đừng vì những lời lẽ của người khác mà đánh mất chính bản thân. Cô nàng cũng tuyên bố, nếu sau này bạn trai có bắt mình wax hết lông nách thì cô sẽ chia tay bạn trai. Không chỉ riêng vấn đề lông lá mà còn các vấn đề về thân hình hay cơ bắp,... Sau phát ngôn này, nhiều ý kiến cho rằng Lê Thụy quá cố chấp và đang cố gắng bênh vực bản thân. 

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 3
Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 4
Lê Thụy từng có nhiều biểu cảm "ố dề" khiến nhiều người khó chịu

Bẵng đi một thời gian, Lê Thụy đã bình tĩnh hơn và đưa ra những lời tâm sự thật lòng: "Em đã trình bày quan điểm cá nhân của em gọi là những quan điểm mà em nghĩ là mọi người sẽ ủng hộ. Nhưng mà đến khi em làm vài ba clip nói về vấn đề đó thì em bị mọi người đồng loạt “quay xe” không ủng hộ và yêu thương mình nữa. Em rất bất ngờ vì bị bỏ theo dõi trong một thời gian ngắn, em cảm thấy đau lòng, và em nhận ra những cái mà mình thể hiện cũng cần có một điểm dừng".

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 5
Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 6
Sau khi lắng nghe góp ý của mọi người, Lê Thụy dần thay đổi tích cực hơn

Dần dần, Lê Thụy cũng tiết chế lời nói và hành động trên mạng xã hội hơn, do đó, mọi người cũng đã có cái nhìn bớt khắt khe hơn với nữ TikToker GenZ này. Mới đây, cô nàng còn khiến nhiều người xuýt xoa trước diện mạo mới, sau khi cô quyết định "xuống tóc" và được chủ tiệm tóc chọn ra kiểu tóc phù hợp.

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 7

Theo đó, sau khi cắt đi mái tóc ngang quen thuộc, Lê Thụy được nhà tạo mẫu tóc cắt ngắn hơn, tạo kiểu vừa cá tính vừa hiện đại, giúp tôn lên nét đẹp gương mặt cho cô nàng. Thần thái cuốn hút, phong cách trưởng thành đã tạo nên hình ảnh mới lạ, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem. 

Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 8
Sau ồn ào 'khoe lông nách', Tiktoker Lê Thụy khiến nhiều người trầm trồ sau màn 'xuống tóc' Ảnh 9
Lê Thụy "lột xác" khi thay đổi kiểu tóc

Quả thực, khi được make up chỉn chu và không có hành động "ố dề", trông Lê Thụy cũng thu hút chẳng kém ai.