Xu hướng - MXH

Lê Thụy đáp trả khi bị kh.áy để 'lông nách như rừng rậm Amazon'

Tú Anh - 11/07/2022 17:20 GMT+7

Lê Thụy đã lên tiếng sau gần 1 tuần gây tranh cãi.

Thời gian gần đây, cái tên Lê Thụy được nhắc đến không ngừng. Cụ thể, khi tham gia một sự kiện, Lê Thụy để nguyên bộ 'lông nách như rừng rậm Amazon' đứng trước đông đảo công chúng, thậm chí cô còn tạo dáng rất tự tin.

Trước hình ảnh này, công chúng đã bàn tán rầm rộ ở trang mạng xã hội, người cho rằng đó là cá tính của cô, tuy nhiên có người chỉ trích cô là người nổi tiếng nên giữ ý một chút, sao để 'kém duyên' thế này, không tôn trọng người đối diện, mất tính thẩm mỹ.

images-2022-07-08-10-27-tiktoker-le-thuy-9

Sau 1 tuần gây tranh cãi, mới đây Lê Thụy đã trả lời trên tờ Người Đưa Tin. Hot Tiktok đã có những tâm sự về câu chuyện trên. Cô cho hay việc bản thân xuất hiện ra sao trước đám đông là do cô quyết định, không quá quan tâm tới lời ra tiếng vào của công chúng.

"Em chỉ nghĩ là cơ thể của mình thì chỉ có mình mới có quyền quyết định nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. 

Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình, đừng vì lời người khác nói mà đánh mất bản thân", cô tâm sự.

images-2022-07-08-10-25-tiktoker-le-thuy-6
Lê Thụy đáp trả khi bị kh.áy để 'lông nách như rừng rậm Amazon'.

Ngày 6/7, hot TikToker 2,7 triệu follower Lê Thụy gây xôn xao cõi mạng khi khoe hình ảnh lên đồ lộng lẫy cosplay Harley Quinn. Cô nàng diện một chiếc đầm ngắn màu hồng với họa tiết dày đặc, kèm túi xách hồng đậm, lối trang điểm của cô cũng gây chú ý với mắt và má đánh khá đậm.

Hình ảnh được hot TikToker tự công khai trên mọi nền tảng với dòng trạng thái: "Harley Quinn phiên bản lai nách dồng". Còn ở trang mạng xã hội Instagram, Lê Thụy cho hay: "Thời nay ai mà nhuộm tóc nữa ạ, mình chuyển sang nhuộm lông nách đi ạ".

images-2022-07-08-10-24-tiktoker-le-thuy-1
Bình luận dân mạng.

Tags: