Xu hướng - MXH

Lên show mai mối, người đàn ông khiến hội trường bất ngờ vì nhờ vợ cũ làm "quân sư"

Quỳnh Anh - 20/10/2022 22:29 GMT+7

Lên show hẹn hò kiếm tìm bạn đời là chuyện khá bình thường, thế nhưng nhờ cả vợ cũ làm "quân sư" thì chắc không phải người nào cũng làm được.

Mới đây câu chuyện của anh Nguyễn Thành Công (52 tuổi) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết anh vốn là giám đốc của một công ty du lịch muốn lên show hẹn hò để tìm nửa kia. Thế nhưng điều đáng chú ý đó là anh lại nhờ tới vợ cũ của mình để làm "quân sư".

Anh đã có cơ hội gặp được chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, chị hiện cũng 52 tuổi và lỡ 1 lần đò. Qua chương trình chị cũng mong muốn mình sẽ tìm được nửa kia để bầu bạn tới hết cuộc đời.

thj-e65b7f64
Anh Công và chị Hoàng muốn lên show hẹn hò để kiếm tìm nửa kia.

Không hề kém cạnh với đằng trai, chị Hoàng cũng là một người phụ nữ vô cùng toàn diện. Ngoài diện mạo trẻ trung tươi tắn hơn tuổi thì chị còn là một bầu show kiêm nghệ sĩ tự do. Tuy nhiên dù thành đạt tới đâu chị vẫn mong muốn có thể tìm được  nửa kia cùng mình săn sóc, chia sẻ lúc về già.

Kể về người vợ cũ, anh Công cũng cho hay:  "Tôi và vợ cũ duyên nợ không còn nhưng có cái nghĩa, cái tình và chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, thường xuyên nói chuyện liên quan đến con trai”. Có thể thấy thông qua chuyện này, nhiều người sẽ đánh giá được anh là người tử tế, đàng hoàng.

ygyk-0a49f98d
Mâm cơm do đích thân anh Công nấu chính là món quà ra mắt với đằng gái.

"Tính anh Công rất tốt, chỉ có cái tôi hơi lớn nên cần cả hai cùng điều tiết một chút, khi cái tôi của anh cao quá thì mình nhường tí là được. Tôi thấy chị rất dễ thương, về nghề nghiệp cũng hợp với anh Công", Vợ cũ anh Công chia sẻ trên show truyền hình.

Tuy nhiên thật đáng tiếc khi cuối show hẹn hò, cả hai không thể thành đôi do bên đằng gái không đồng ý. Chia sẻ về câu chuyện này, chị Hoàng cho biết: "Xin lỗi anh Công, anh rất dễ thương và vui tính. Không phải hôm nay em không bấm là không chấp nhận, mình cứ cho nhau số điện thoại để tìm hiểu nhau".

Chắc hẳn là chị Hoàng muốn có thêm chút thời gian nữa để tìm hiểu về người đàn ông này. Mong rằng anh Công và chị Hoàng trong tương lai sẽ có thêm cơ hội để anh chị tiến xa hơn.