Giải Trí

Nhóc tỳ nhà Hà Hồ sở hữu những khả năng đặc biệt dù mới chỉ 2 tuổi

Đặng Minh Thảo - 09/02/2023 19:38 GMT+7

Ái nữ Hà Hồ chuẩn con nhà nòi từ nhỏ khi mới chỉ 2 tuổi nhưng đã hát nhạc tiếng Anh cực sung, biết cắm hoa tặng mẹ.

Chuyện tình đẹp như trong mơ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn luôn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa. Giờ đây, cô đang hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ đáng yêu của mình. 

Mới 2 tuổi, Lisa nhà Hà Hồ đã biết cắm hoa tặng mẹ, hát nhạc tiếng Anh cực trôi chảy Ảnh 1
Gia đình Hà Hồ cùng nhau chụp bộ ảnh ngày Tết. (Ảnh: Internet)

Vượt qua bao sóng gió, cặp đôi đến với nhau và đã có một cái kết thật đẹp khi cùng nhau chào đón những đứa con ra đời. Từ khi sinh ra, cặp song sinh Lisa và Leon luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt khoảnh khắc đáng yêu, lém lỉnh. 

Trên trang cá nhân của 2 nhóc tỳ, dù còn nhỏ nhưng các bé đã có một lượng fan khủng nhờ vẻ ngoài dễ thương, thông minh và cá tính. Không phụ lòng "người hâm mộ", 2 cây hài nhí cũng thường xuyên xuất hiện với biểu cảm đáng yêu, cử chỉ hồn nhiên khiến cộng đồng mạng khỏi thích thú.

Mới 2 tuổi, Lisa nhà Hà Hồ đã biết cắm hoa tặng mẹ, hát nhạc tiếng Anh cực trôi chảy Ảnh 2
Mới 2 tuổi, Lisa nhà Hà Hồ đã biết cắm hoa tặng mẹ, hát nhạc tiếng Anh cực trôi chảy. (Ảnh: Internet)
Xuất hiện trên tài khoản cá nhân của mình, cộng đồng mạng tỏ ra phấn khích khi Lisa - ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà trổ tài cắm hoa tặng mẹ. Nữ ca sĩ vô cùng tự hào, cô chia sẻ: "Riêng con gái là cái gì cũng phải biết". 
Trong bài đăng, Hồ Ngọc Hà quay lại khoảnh khắc cô bé tỉ mỉ cắm từng nhành hoa vào chiếc bình nhờ sự hướng dẫn của mẹ. Khi mẹ Hà hỏi "Lisa đang làm gì đấy?", bé đã nhanh nhẹn đáp lại cô rằng hoa đó Lisa cắm để tặng cho mẹ. Câu trả lời của ái nữ nhà Kim Lý đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. 

Gần đây, netizen còn thích thú trước khoảnh khắc hai mẹ con Hồ Ngọc Hà cùng song ca một bài hát tiếng anh. Cụ thể, trong đoạn clip Lisa đã trình diễn bài hát vô cùng trôi chảy, tự tin, sẵn sàng hát "đỡ" mẹ đoạn sau của bài. 

Dù mới chỉ đăng tải nhưng có thể thấy màn biểu diễn của Lisa đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không khỏi phấn khích đã để lại những bình luận dưới bài đăng của cô. Đồng thời, tỏ ra khen ngợi và ngưỡng mộ trước nét tính cách có phần "bà cụ non" của bé. 

Một số bình luận của dân tình khi xem loạt biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Hà Hồ:

-"Đúng con gái của mẹ Hà, khéo léo, đảm đang quá ta."

-"Lisa xinh đẹp, hiểu chuyện từ bé."

-"Giọng Lisa cưng xỉu".

-"Trời ơi gì mà bả lanh quá vậy!".

Tin phổ biến