Giải Trí

Ngỡ ngàng trước phản ứng của Lệ Quyên khi được hỏi chuyện kết hôn với "tình trẻ" kém 12 tuổi

Đặng Minh Thảo - 09/02/2023 18:44 GMT+7

Kể từ khi ly hôn chồng cũ và công khai mối quan hệ mới, chuyện tình của Lệ Quyên với bạn trai kém 12 tuổi luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Từ khi công khai, chuyện tình với bạn trai kém 12 tuổi của Lệ Quyên luôn nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Được hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 1
Body cực cuốn hút của Lệ Quyên khi diện bikini. (Ảnh: FB Lệ Quyên)

Khoảnh khắc Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân vừa qua khi diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng đã khiến không ít chị em cảm thấy ngưỡng mộ. Rất nhanh chóng, bài đăng trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi nhiều người đã để lại những lời khen cho nữ ca sĩ như:

- "Lâm Bảo Châu thật có con mắt tinh đời."

- "Định uống cốc sữa tươi trân châu đường đen… nhưng vừa thấy ảnh đập luôn vào mặt body nuột nà, nóng bỏng không tì vết như này."

- "Bao nhiêu mồ hôi mới dc body thế này ý chị, em ngưỡng mộ chị quá."

- "Ôi ,tôi không tin chị ấy đã trên 40 tuổi. Bả đẹp gì đâu, sinh bé rồi mà body bụng quá đẹp luôn."

- "Quả đúng là Giấc Mơ Có Thật. Không ai thể hiện vượt qua Lệ Quyên."

Được hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 2
Cặp đôi luôn sánh đôi cùng nhau trong các sự kiện. (Ảnh: Internet)

Nhan sắc kiêu sa của Lệ Quyên tuổi 42 luôn khiến fan phải xuýt xoa, trầm trồ. Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp cuốn hút, người hâm mộ cũng quan tâm tới chuyện tình của nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong bài đăng vừa qua, xuất hiện một tài khoản cá nhân được cho là fan lớn tuổi của cô nàng đã để lại bình luận nhắc về chuyện kết hôn của Lệ Quyên. Trong phần bình luận, người này vui vẻ chia sẻ: "Giờ mà lấy chồng và sinh thêm được một em bé nữa mà vẫn được như thế này thì mình mới tin chứ chỉ luyện tập và giữ gìn thì cũng bình thường".

"Chị không cần em tin. Chị cần em ngắm chị kỹ vào", Lệ Quyên hài hước trả lời bình luận của fan. Đáng chú ý, ngay dưới comment đó, vị khán giả này đã thẳng thắn nhắc nhở nữ ca sĩ: "Kích động để được ngắm chị Quyên mặc áo cưới vào cuối năm nay thôi chứ không có ý gì nha. Thích mới theo dõi nhau mà".

Mặc dù câu hỏi tương đối khó nhằn nhưng Lệ Quyên đã duyên dáng, nhẹ nhàng xử lý câu trả lời và nhanh chóng bẻ lái sang hướng khác. Cô cho biết: "Em cũng muốn chị em ta ngắm kỹ nhau học tập lẫn nhau mà". 

Được hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có phản ứng ra sao? Ảnh 3
Lệ Quyên thân mật bên bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. (Ảnh: Internet)

Được biết, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu bên nhau sau khi cô ly hôn chồng đại gia không lâu. Người hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ tin báo hỷ của nữ ca sĩ trong tương lai. 

Tin phổ biến