Giải Trí

Lệ Quyên dằn mặt "những kẻ chột dạ kiếm chuyện" vì dùng chất xám người khác nhưng fan chỉ chú ý đến nhẫn kim cương

Hà My - 08/02/2023 09:25 GMT+7

Mỗi lần "lên sóng", Lệ Quyên lại gây chú ý vì phát ngôn "cực căng" kèm hình ảnh sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt, nữ ca sĩ có sở thích khoe nhẫn kim cương.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ thẳng tính nhất showbiz Việt. Trên mạng xã hội, "nữ hoàng bolero" không ngần ngại đăng bài dằn mặt antifan khi đụng chạm tới cuộc sống của cô. Mới đây, bạn gái Lâm Bảo Châu gây chú ý khi đăng dòng trạng thái dằn mặt ai đó khi sử dụng chất xám của người khác kèm theo hình ảnh vô cùng gợi cảm.

Lệ Quyên dằn mặt những kẻ chột dạ kiếm chuyện vì dùng chất xám người khác nhưng fan chỉ chú ý đến nhẫn kim cương
Lệ Quyên đăng bài viết mới nhưng khoe hình ảnh gợi cảm cùng bộ trang sức kim cương có giá trị.

Trên fanpage, Lệ Quyên cho biết, bản thân cô rất thích và tôn trọng những người (đặc biệt là phụ nữ) khi mượn status của ai đó đăng lên facebook và ghi rõ nguồn hoặc viết sưu tầm đều đều. Theo cô, đó là những người có tự trọng khi sử dụng chất xám của người khác. Tuy nhiên, có những người lại chột dạ kiếm chuyện. Lệ Quyên cho rằng, nếu ai đó mượn status của người khác thì phải ghi rõ nguồn. Còn nếu không

"Tớ rất thích và tôn trọng những người (đặc biệt là phụ nữ chúng mình)khi mượn status của ai đó up mà ghi rõ nguồn hoặc chỉ cần viết tắt: ST(sưu tầm) cũng được. Đơn giản, đó là những người có tự trọng khi sử dụng chất xám của người khác.

Lại có nhiều kẻ chột dạ kiếm chuyện, nhỉ? Nhưng hãy nhớ, 1 chữ cũng được, 2 chữ cũng được, không ai dám phê phán vì mỗi người một khả năng. Nhưng dù hay hay dở phải là của mình, nếu không, tất cả chỉ là rỗng tuếch vô giá trị.

Nỗi lòng của tớ, một trong những người hay bị mượn status mà hông được ghi tên", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên
Đây vốn là "chiêu thức" khoe kim cương quen thuộc của cô.

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Dưới bài viết, nhiều khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một tài khoản cho rằng: "Thật ra thay vì viết bài hơi có tí ki bo như này thi viết rằng mình rất vui vì nhiều bạn lấy status của mình để đăng lên trang cá nhân dù các bạn không ghi rõ nguồn copy. Vừa sang, vừa bao dung rộng lượng, vừa làm người đọc hiểu rõ vấn đề mình cần nói". Trả lời người này, Lệ Quyên cho biết: "Mình cũng ghi nhận phần nào góp ý, nhưng mình làm gì cũng có lý do hết, có những chuyện nói nhẹ nhàng đc,có chuyện phải thẳng thắn".

Số khác lại quan tâm đến chiếc nhẫn kim cương size khủng trên tay nữ ca sĩ. "Status là phụ, khoe hình đẹp mới chính đó", "Ui kiểu make này có lẽ hợp với Quyên nhất đó. Trẻ trung xinh đẹp nhưng vẫn sang", "Mình chỉ ngắm nhẫn thôi",... là những bình luận đáng chú ý. 

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Được biết, đây vốn là "chiêu thức" khoe nhẫn quen thuộc của nữ ca sĩ.

Trước đó, "nữ hoàng bolero" từng khiến người hâm mộ bất ngờ với "chiêu" khoe nhẫn này. Vốn là một trong những đại gia của Vbiz, Lệ Quyên sở hữu biệt thự ở Việt Nam và cả Mỹ, xế sang trị giá lên tới hàng triệu đô. Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn có sở thích chơi kim cương, sắm nhiều món trang sức xa xỉ để làm điệu cho trang phục. 

Lệ Quyên
Lệ Quyên
Lệ Quyên
"Nữ hoàng bolero" sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương có giá trị khổng lồ.