Giải Trí

HOT: Lệ Quyên diện áo xuyên thấu táo bạo ở tuổi 41, thời trang hay phản cảm?

Đặng Minh Thảo - 21/11/2022 14:27 GMT+7

Dù vẫn được biết đến là nữ ca sĩ theo phong cách quyến rũ nhưng những hình ành mới đây nhất của Lệ Quyên vẫn khiến dân tình không khỏi hốt hoảng.

Mới đây nhất, loạt ảnh được "nữ hoàng phòng trà" đăng tải trên trang Facebook cá nhân về buổi tổng duyệt tại một đêm nhạc đã khiến netizens bàn tán xôn xao. Bên cạnh nhan sắc "trẻ không tuổi", Lệ Quyên còn gây ấn tượng bởi gu thời trang táo bạo. Thậm chí, nữ diễn viên sinh năm 1984 cho rằng: "Ái chà chà...xem tối qua lên sân khấu nàng thay đổi phong cách thế nào cho phù hợp không khí trẻ trung nhé. Love my body. Love my style". 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'SICUISINE MIXOLOGY S The Show $W QUYÊN'
Nhiều người vô cùng bất ngờ khi thấy Lệ Quyên diện áo xuyên thấu lộ nội y. (Ảnh: FB Lệ Quyên)

Cụ thể tại buổi ra mắt, Lệ Quyên mặc một chiếc áo xuyên thấu mỏng để lộ nội y khá quyến rũ và gợi cảm. Không chỉ vậy, mỹ nhân gốc Hà Thành còn tạo những dàng chụp ảnh khá nhạy cảm. Bên cạnh những ý kiến dành lời khen "có cánh" cho phong cách ăn mặc này thì vẫn tồn tại một số bộ phận khán giả cảm thấy bộ trang phục trên không hề phù hợp với nữ ca sĩ. 

Lệ Quyên khiến netizen xôn xao khi diện áo xuyên thấu ở tuổi 41 Ảnh 2
Nữ ca sĩ vô cùng tự tin với sự táo bạo của bản thân. (Ành: FB Lệ Quyên)
Lệ Quyên khiến netizen xôn xao khi diện áo xuyên thấu ở tuổi 41 Ảnh 3
Người đẹp đặc biệt ưa chuộng phong cách thời trang quyến rũ trong nhiều năm qua. (Ành: FB Lệ Quyên)

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng việc diện áo xuyên thấu tại buổi tổng duyệt có phần "ố dề" và phản cảm, đặc biệt đối với những ca sĩ không còn quá trẻ như Lệ Quyên. Tuy nhiên đứng trước lập luận này, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực "nữ hoàng phòng trà" bởi lẽ cô nàng vốn đã theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy từ trước. Đồng thời, vẻ bề ngoài đối với mỗi người nghệ sĩ là vô cùng quan trọng cho nên chỉ cần là xuất hiện trước mặt công chúng, dù tổng duyệt hay đi trình diễn đều cần một sự chỉn chu nhất định. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà
Phong cách thời trang thời thượng của Lệ Quyên khiến nhiều chị em "xỉu up xỉu down". (Ảnh: FB Lệ Quyên)
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và ngoài trời
Nữ ca sĩ thường xuyên diện những bộ bikini cắt xe táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể. (Ảnh: FB Lệ Quyên)
{keywords}
Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ - Lâm Bảo Châu. (Ảnh: FB Lệ Quyên)

Ở tuổi 41, chủ nhân hit "Nếu em được chọn lựa" ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn sở hữu khối tài sản cực khủng, một tình yêu "vượt thời gian" cùng Lâm Bảo Châu và sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ. 

Tin phổ biến