Giải Trí

Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị một cầu thủ đội tuyển Việt Nam "gạ gẫm"

Đặng Minh Thảo - 10/02/2023 08:37 GMT+7

Sắc vóc của MC Thu Hà "đỉnh" cỡ nào mà làm nam cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Việt Nam quyết tâm chinh phục?

Những ngày gần đây, MXH đang vô cùng xôn xao trước thông tin một nam cầu thủ nổi tiếng thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam bị tố gạ gẫm 1 nữ MC nổi tiếng. Dù hiện tại vẫn chưa thể xác minh được danh tính của cầu thủ này nhưng netizens đã "soi" được profile cực khủng của nữ MC kiêm Hot tiktoker lên tiếng về hành vi xấu hổ trên - MC Thu Hà. 

Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 1
Nữ chính trong câu chuyện "gạ tình" của nam cầu thủ sở hữu nhan sắc cuốn hút và thân hình bốc lửa. (Ảnh: Internet)

Vẻ đẹp của nữ MC này được nhận xét đậm chất Á Đông với gương mặt trái xoan khả ái và chiếc mũi dọc dừa. Hơn thế, điều khiến Thu à trở nên cuốn hút hơn đó là hình thể chuẩn chỉnh, săn chắc, 3 vòng đầy đặn khiến nhiều người phải ganh tị. 

Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 2
Nhờ sở hữu đường đường cong "cực phẩm", MC Thu Hà thường xuyên mặc những mẫu váy cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để 3 vòng quyến rũ. (Ảnh: FB MC Thu Hà) 
Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 3
Mỹ nhân 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini quyến rũ lên trang cá nhân. (Ảnh: FB MC Thu Hà) 
Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 4
Nhờ tài năng và sắc vóc "hơn người", MC Thu Hà hiện tại đã có sự nghiệp ổn định và khối tài sản "không phải dạng vừa". (Ảnh: FB MC Thu Hà)
Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 5
Với tính chất của công việc MC, mỹ nhân sinh năm 1996 thường xuyên diện những mẫu đầm lộng lẫy, xuất hiện xinh đẹp trước công chúng. (Ảnh: FB MC Thu Hà) 

Sau khi chia sẻ về câu chuyện bị gạ gẫm bởi một ngôi sao bóng đá của tuyển Việt Nam, MC Thu Hà càng được nhiều người biết đến hơn.

Cụ thể, câu chuyện bắt đầu khi chàng cầu thủ ngỏ ý muốn thanh toán chi phí máy bay lẫn khách sạn khi cô nàng đi công tác tại Hà Nội. Ban đầu, nữ MC cho rằng đó là nhã ý của đối phương và đồng ý với yêu cầu đó. Thế nhưng khi đến khách sạn, nam cầu thu này liên tục có những hành động vượt quá giới hạn dù Thu Hà đã "cảnh cáo nhẹ". Sau khi không đạt được ý nguyện, anh chàng đã huỷ vé phòng tại khách sạn khiến mỹ nhân 27 tuổi phải dọn ra ngoài. 

Ná thở trước sắc vóc đẫy đà của nữ MC bị cầu thủ đội tuyển Việt Nam 'gạ gẫm' ở khách sạn Hà Nội Ảnh 6
MC Thu Hà chia sẻ đồng ý với yêu cầu thanh toán tiền phòng của đối phương vì cho rằng đó là nhã ý tốt. (Ảnh: FB MC Thu Hà) 

Bên cạnh đó, nữ MC gốc Sài Thành khẳng định bản thân chia sẻ câu chuyện không phải để câu view, kiếm sự nổi tiếng mà để các cô gái cảnh giác trước những lời đề nghị từ "phái mạnh".