Phim ảnh

Review Reborn Rich: Phim chuyển sinh trả thù Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Quỳnh Trang - 22/11/2022 17:48 GMT+7

Dù chỉ mới phát sóng được 3 tập, Reborn Rich đã liên tục phá kỷ lục rating, là phim chuyển sinh trả thù Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

Vài nét về bộ phim "Reborn Rich"

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, trùng sinh, tâm lý, báo thù

Đạo diễn: Jung Dae Yoon

Biên kịch: Kim Tae Hee, Jang Eun Jae

Diễn viên: Song Joong Ki, Lee Sung Min, Shin Hyun Bin, Yoon Je Moon, Kim Nam Hee, Park Ji Hyun, Park Hyuk Kwon

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 18/11/2022

Kênh trình chiếu: JTBC

Lịch chiếu phim: Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

01669111516.jpeg
Reborn Rich - Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Tóm tắt nội dung bộ phim "Reborn Rich"

"Reborn Rich - Cậu út nhà tài phiệt" là bộ phim của Song Joong Ki được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả San Kyeong. Nội dung phim xoay quanh hành trình báo thù của anh chàng Yoon Hyun Woo (do Song Joong Ki đảm nhận).

Yoon Hyun Woo là một nhân viên của tập đoàn Sunyang, anh luôn tận tụy và làm việc hết mình với từng công việc được giao. Tuy nhiên, do nắm giữ quá nhiều bí mật, Hyun Woo đã bị cấp trên ra lệnh thủ tiêu.

11669111534.jpeg
Phim chuyển sinh trả thù Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Sau khi bị bắn chết, linh hồn của Hyun Woo bất ngờ được quay trở về quá khứ và nhập vào thân xác của Jin Do Joon - cháu trai út của chủ tịch tập đoàn Sunyang. Để trả thù, Do Joon lợi dụng thân phận này để lên kế hoạch thâu tóm tập đoàn Sunyang, tìm ra kẻ đã sát hại mình lúc trước.

Review "Reborn Rich": Điều gì làm nên sức hút cho phim

Cốt truyện kịch tính, đầy nút thắt

Dù chỉ mới lên sóng nhưng "Cậu út nhà tài phiệt" đã mang đến cho khán giả vô vàn những nút thắt gây tò mò. Thứ nhất là về kẻ đã hạ lệnh thủ tiêu Hyun Woo, hai người được tình nghi nhiều nhất là Jin Do Joon và Jin Seong Joon. Nhưng vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào về danh tính của kẻ này cả.

21669113631.jpeg
Kẻ ra lệnh hạ sát Hyun Woo thực sự là ai?

Nút thắt thứ hai chính là nhân vật Jin Do Joon. Mặc dù Hyun Woo dù đã làm việc lâu năm tại Sunyang nhưng anh cũng không hề biết đến sự tồn tại của Jin Do Joon. Vào thời điểm Hyun Woo sống ở hiện đại, gia đình con trai út của chủ tịch đã bị đuổi khỏi nhà từ lâu.

31669113631.jpeg
Hyun Woo không biết đến sự tồn tại của Jin Do Joon

Hành trình thâu tóm tập đoàn Sunyang của Hyun Woo trong thân xác Do Joon cũng khiến người xem tò mò không kém. Trong những tập đầu, Do Joon đã cho thấy được lợi thế của mình khi đoán trước được nhiều sự kiện sắp xảy ra trong tương lai. Nhưng lâu dần, ưu thế đó sẽ không còn nữa, hiệu ứng cánh bướm từ chính những hành động của Do Joon sẽ khiến tương lai mà cậu từng biết không còn nữa.

41669113631.jpeg
Lợi thế biết trước tương lai của Hyun Woo có thể sẽ không kéo dài lâu

Dàn diễn viên ấn tượng

Không thể không nói, dàn diễn viên thực lực chính là một điểm cộng đối với một bộ phim tâm lý như "Cậu út nhà tài phiệt". Song Joong Ki chính là cái tên hút fan cho bộ phim, anh vào vai Hyun Woo sau đó chuyển sinh thành cậu cháu trai Jin Do Joon. Qua 3 tập đầu tiên, Song Joong Ki đã có màn thể hiện khá tốt, nhận được nhiều lời khen từ phía người xem.

51669113631.jpeg
Song Jong Ki vào vai Hyun Woo sau chuyển sinh thành Jin Do Joon

Phản diện chính của phim, người đối đầu với Do Joon chính là Jin Yang Chul - chủ tịch tập đoàn Sunyang do Lee Sung Min đảm nhận. Lee Sung Min là một diễn viên kỳ cựu, từng giành cả giải ảnh đế và thị đế Beaksang. Ông cũng từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim tâm lý nổi tiếng.

61669113631.jpeg
in Yang Chul - chủ tịch tập đoàn Sunyang do Lee Sung Min đảm nhận

Nữ chính Seo Min Young do Shin Hyun Bin, cô là công tố viên của Cục điều tra chống tham nhũng. Min Young luôn đối đầu với tập đoàn Sunyang, cô thề rằng sẽ vạch trần hết những tội ác mà tậ đoàn này che giấu.

Review "Reborn Rich" của khán

- "Phim siêu hay nha, lâu lắm rồi mới được xem một bộ phim gia đấu gay cấn như thế này"

- "Tình tiết dồn dập, mạch phim nhanh, xem siêu lôi cuốn và hấp dẫn"

- "Đợi mòn mòn, hóng tập tiếp theo quá đi thôi"

- "Diễn xuất đúng đỉnh của chóp luôn, Song Joong Ki không phụ kỳ vọng của tôi"

- "Phim cuốn quá bạn tôi ơi, nhiệt liệt đề cử nhaaaaa"

"Cậu út nhà tài phiệt - Reborn Rich" đang là phim Hàn siêu hot, phim phá kỷ lục rating liên tục dù mới qua 3 tập. Mong chờ những diễn biến mới của phim trong những tập sau.