Giải Trí

Một TikToker thừa nhận từng hẹn hò tay trống bạo hành MC Misoa: Rất được chiều chuộng?

Đặng Minh Thảo - 13/12/2022 06:59 GMT+7

Mới đây, một nữ TikTok đã khẳng đinh Long Đinh - tay trống đã từng vướng vào lùm xùm bạo hành MC Misoa, đã đối xử rất tốt với mình trong khoảng thời gian hẹn hò khiến nhiều khán giả "ngỡ ngàng".

Thời gian gần đây, netizens đang "dậy sóng" trước sự vụ việc nữ MC Misoa, đã bị bạn trai là tay trống Long Đinh bạo hành dẫn đến gương mặt biến dạng. Drama này được lan truyền sau khi Misoa đến trình báo với công an và đến bệnh viện để kiểm tra sau khi bị Long Đinh bạo hành. 

Ngay sau đó, tay trống này nhận về hàng nghìn lời chỉ trích gay gắt của cư dân mạng về sự vũ phu của mình. Đồng thời netizens cho rằng cần "tẩy chay" nam nghệ sĩ này vì có thể làm ảnh hưởng xấu đến nhận thức và tư duy của giới trẻ. 

Một TikToker thừa nhận từng hẹn hò tay trống bạo hành MC Misoa: Tiết lộ quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 1
Cuộc tình của cả hai tan vỡ vì hành động "xuống tay không thương tiếc" của Long Đinh. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên khi cả cộng đồng đang lên án Long Đinh thì bất ngờ có một hot TikToker sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi lên tiếng "bảo vệ" tay trống này. Cụ thể, nữ TikToker có tên L. xác nhận việc bản thân đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai Misoa trong vòng 9 tháng.

Trong quãng thời gian quen nhau, Long Đinh cực kỳ chiều chuộng cô nàng và chưa từng "xuống tay" dù chỉ một lần. Theo đó, lý do mà cặp đôi chia tay là do quan điểm sống không phù hợp, khó bắt nhịp được cùng nhau. Người đề nghị chia tay là nữ Hot Tiktoker L. 

Một TikToker thừa nhận từng hẹn hò tay trống bạo hành MC Misoa: Tiết lộ quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 2
Mới đây, một hot TikToker khẳng định chưa từng bị bạo hành trong vòng 9 tháng yêu Long Đinh. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, cũng trên đoạn video của mình, nữ Tiktoker này tâm sự sau khi "đường ai nấy đi" với mình, tay trống này có quen thêm người phụ nữ khác. Đáng chú ý là, Long Đinh cũng từng vướng drama "tác động vật lý" lên cô người yêu này khiến cô gái bị lệch sống mũi và phải vào bệnh viện. 

Nữ hot TikToker chia sẻ thêm, từ khi vụ việc của MC Misoa Kim Anh nổ ra, cô cũng bị "réo tên" và nhiều người nhắn tin hỏi. Hơn ai hết, là phụ nữ, và từng là nạn nhân của bạo hành, cô nàng rất đồng cảm với những tổn thương mà nữ MC sinh năm 1991 phải chịu đựng. Nó không chỉ là nỗi đau về thể xác mà còn là một vết cắt trong lòng khi bị chính người mà mình yêu thương bạo hành. 

Một TikToker thừa nhận từng hẹn hò tay trống bạo hành MC Misoa: Tiết lộ quá khứ đầy bất ngờ Ảnh 3
Gương mặt biến dạng của MC Misoa sau khi bị bạn trai bạo hành. (Ảnh: Internet)

Sau khi sự việc vỡ lở, Long Đinh đã gửi lời xin lỗi chính thức đến bạn gái đồng thời khẳng định sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm vì những chuyện mà mình gây ra.