Giải Trí

Bạn trai gửi lời xin lỗi MC Misoa, hứa sẽ rút kinh nghiệm sau khi “tác động vật lý” bạn gái

Hương Ly - 09/12/2022 10:10 GMT+7

Bạn trai MC Misoa Kim Anh chính thức lên tiếng về hành động đánh bạn gái gây xôn xao suốt những ngày qua.

Suốt nhiều ngày qua, thông tin MC Misoa Kim Anh bị bạn trai Long Đinh “tác động vật lý” vì phát hiện anh nhắn tin với cô gái khác gây “chấn động” dư luận. Mặc dù sau vụ việc Misoa vẫn hành xử rất văn minh với bạn trai nhưng hành động ra tay hành hung với người yêu của Long Đinh là điều không thể chấp nhận. Nhất là khi anh chàng cũng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

mi-182741

Cho đến mới đây, sau nhiều ngày khoá trang cá nhân, Long Đinh chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn gái. Theo đó, anh thừa nhận bản thân đã sai khi đánh bạn gái và coi đây là bài học xương máu sâu sắc để không xảy ra sự việc tương tự.

11670555453.jpeg

Anh viết: “Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì.

Qua những dòng này mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Misoa vì tất cả, đến bạn bè và người thân của 2 đứa và cả người theo dõi của cả hai. Mình sai thật rồi, mình xin lỗi, bản thân mình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi mặt của sự việc này. Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, xin lỗi vì cảm xúc bồng bột nhất thời đã liên lụy và dẫn đến hậu quả như những ngày qua

Sau sự việc này, bản thân mình rút ra bài học xương m.áu sâu sắc và chắc chắn sẽ không xảy ra bất kỳ sự việc tương tự nào nữa. Mình cũng xin cảm ơn đến những lời khuyên nhủ, động viên từ bạn bè, người thân, những người xung quanh đã dành cho mình và Misoa”, Long Đinh viết.

21670555453.jpeg

Trước đó, Misoa cũng đã xóa bài đăng “tố” hành vi vũ phu của bạn trai và mong muốn cộng đồng mạng dừng chia sẻ hình ảnh tiêu cực và không có ý định "bóc phốt" hay đẩy mọi chuyện đi quá xa. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Misoa đã dần ổn định nhưng vết thương trong lòng cô thì vẫn khó lành. "Đây là chuyện rất buồn với mình và gia đình mình. Mình thật sự không muốn lan toả những thông tin và hình ảnh đau lòng này thêm nữa. Và mình hoàn toàn không muốn bôi bác hay hạ bệ bất kỳ ai. Ai làm sai mình đã trình báo với cơ quan công an để xử lý.

Một lần nữa cho Misoa được cám ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người. Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến rất nhiều người, nhiều phía và đặc biệt là gia đình của Misoa", nữ MC viết.

Tin phổ biến