Giải Trí

Tùng Leo lên tiếng về việc MC Misoa bị người yêu bạo hành

Quỳnh Vân - 05/12/2022 06:42 GMT+7

Tùng Leo khẳng định sẽ không bao giờ đứng chung sân khấu với người bạo hành phụ nữ dù là bất cứ lý do gì

"Dưới bất cứ lý do gì, việc tác động phụ nữ, mà người đó là bạn gái mình trong ngày sinh nhật nữa, thì đó là hành động không thể chấp nhận. Tôi xin phép không đứng chung sân khấu, trường quay với bất cứ trường hợp nào với kẻ này. Mong pháp luật, công luận, CĐM, anh em nghề nghiệp công tâm. Xã hội này cần văn minh." - MC Tùng Leo chia sẻ ngay sau khi biết tin MC Misoa bị người yêu bạo hành.

tung_1
MC Tùng Leo lên tiếng về việc Misoa Kim Anh bị tác động vật lý

Cụ thể, vào ngày 4/12, MC Misoa Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh bản thân bị người yêu bạo hành ngay trong ngày sinh nhật cô. Theo như chia sẻ, nguyên nhân vụ việc là do người yêu MC Misoa có mối quan hệ thân mật với nhiều cô gái khác, có sự thiếu trung thực trong tình yêu nên cô đã gặng hỏi lý do. Trái ngược với việc sẽ nhận được câu trả lời thích đáng, cô đã bị người yêu đánh đập.

318163108_105201555769448_6943190855089228915_n-202202
MC Misoa Kim Anh bị người yêu đánh liên tiếp vào mặt (Ảnh: Hóng Hớt Showbiz)

Được biết, bạn trai của MC Misoa Kim Anh là một người chơi trống. Còn MC Misoa Kim Anh là một nữ MC tài năng, xinh đẹp. Trước đây, khi biết tin cả 2 có mối quan hệ tình cảm, rất nhiều người cho rằng họ là cặp đôi đẹp và đầy tài năng, nhiệt huyết tuổi trẻ. Tuy nhiên, sau vụ việc lần này, khán giả tỏ ra phẫn nộ trước hành động của bạn trai nữ MC. MC Tùng Leo cũng bức xúc, phải lên tiếng khẳng định mình sẽ không bao giờ đứng chung sân khấu, trường quay với người đàn ông bạo hành phụ nữ như vậy.

misoa-kim-anh

MC Misoa được khán giả quen mặt khi là người "cầm mic" trong nhiều chương trình truyền hình. Đặc biệt, cô còn được quan tâm khi tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" vào 4 năm trước. Là một nữ MC tài năng, một VJ xinh đẹp nên mọi hoạt động của cô đều được khán giả chú ý đến. Tuy nhiên, khi bài đăng tố người yêu bạo hành mình vì hỏi lý do anh lăng nhăng được đăng tải ít phút, không biết vì lý do gì, cô lại nhanh chóng gỡ bài viết xuống.

saostar-gs6suawkbl8j8hxf

Nhiều người cho rằng phải chăng cô đang bị bạn trai đe dọa, bắt ép gỡ bài viết xuống nên bài viết mới nhanh chóng biến mất như vậy. Có khán giả lại cho rằng cô đã có quyết định của riêng mình nên không muốn làm khán giả lo lắng sau sự việc đáng buồn này của chính Kim Anh và gia đình.

Không chỉ có Misoa Kim Anh bị tác động vật lý, hàng ngày luôn xảy ra những vụ việc bạo hành. Đặc biệt là vợ chồng trong nhà bạo hành lẫn nhau. Người phụ nữ luôn là phái yếu nên trong mỗi câu chuyện, họ là người đau đớn nhất, không chỉ về mặt thể xác mà còn về cả tinh thần.

Tin phổ biến