Giải Trí

MC Misoa Kim Anh bị đánh sưng mặt vì phát hiện bạn trai lăng nhăng

Hà My - 04/12/2022 20:23 GMT+7

MC Misoa Kim Anh đã lên tiếng chuyện bị bạn trai “đi đường quyền” đồng thời cho biết đây là chuyện rất buồn với bản thân và gia đình.

Ngày 4/12, MC Misoa Kim Anh đăng tải thông tin bị bạn trai (Long Đinh - PV) đánh sưng mặt ngay trong ngày sinh nhật gây xôn xao mạng xã hội. Theo lời chia sẻ của MC 9X, vì phát hiện bạn trai lăng nhăng với nhiều cô gái, Kim Anh đã yêu cầu bạn trai giải thích lý do. Tuy nhiên, bạn trai của nữ MC đã mất khống chế và kiểm soát, liên tục đánh vào mặt cô. 

MC Misoa Kim Anh bị đánh sưng mặt vì phát hiện bạn trai lăng nhăng
MC Misoa Kim Anh bị đánh sưng mặt vì phát hiện bạn trai lăng nhăng. Ảnh: Hóng hớt showbiz.

"Trong ngày sinh nhật của em, 3/12/2022. Sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè. Bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng nick Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tục vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

Hiện thời em đang ở bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường. Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ không dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm không mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai", MC Misoa Kim Anh chia sẻ. 

MC Misoa Kim Anh bị đánh sưng mặt vì phát hiện bạn trai lăng nhăng
Kim Anh và bạn trai. Ảnh: Hóng hớt showbiz.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút không rõ vì lý do gì Misoa Kim Anh đã xóa hoặc ẩn bài viết trên. Mới đây, nữ MC 9X đã lên tiếng giải thích về chuyện bị bạn trai “đi đường quyền”. Theo chia sẻ của Kim Anh, hiện tại sức khỏe của cô đã ổn. Tuy nhiên, Kim Anh rất đau lòng khi sự việc này xảy ra.

"Mình xin đính chính lại một số thông tin như sau: Sự việc không may này xảy ra vào tối qua, mình cũng đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Mình chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật và hoàn toàn không muốn mang sự việc này lên truyền thông, báo chí. Tất cả những hình ảnh và nội dung như báo chí đã đăng mình không hề tự soạn thảo để đăng trên bất kỳ nền tảng mạng xã họi nào rồi xoá mà mình chỉ thông báo sự việc đêm qua qua tin nhắn riêng cho những người anh chị em rất thân thiết, quản lý, một số khách hàng đang làm việc cùng mình để họ nắm thông tin, tình trạng sức khoẻ, sắp xếp lịch trình mới", nữ MC sinh năm 1991 viết.

MC Misoa Kim Anh
MC Misoa Kim Anh.

Misoa Kim Anh khẳng định đây là chuyện rất buồn với cô và gia đình. Cô thật sự không muốn truyền thông, báo chí lan toả những thông tin và hình ảnh trên: "Và mình hoàn toàn không muốn bôi bác hay hạ bệ bất kỳ ai. Ai làm sai mình đã trình báo với cơ quan công an để xử lý. Một lần nữa cho Misoa được cám ơn tình cảm và sự quan tâm của tất cả mọi người. Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến rất nhiều người, nhiều phía và đặc biệt là gia đình của Misoa. Misoa mong các đơn vị báo chí, các trang page sẽ không đăng tải thêm bất kỳ thông tin, hình ảnh nào khi không phải được đưa ra từ chính Misoa. Em xin cám ơn các anh chị báo chí đã quan tâm đến em nhưng em muốn sự việc dừng lại ở đây và không đi quá xa nữa vì thật sự em không muốn làm tổn thương và ảnh hưởng đến bất cứ ai! Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều".

Misoa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, là người mẫu kiêm MC, VJ và beauty blogger nổi tiếng ở Tp.HCM. Người đẹp sinh năm 1991 từng nằm trong Top 6 Én vàng 2017. Bên cạnh vai trò MC, Kim Anh còn gây chú ý khi từng tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến cách đây 4 năm.