Giải Trí

Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu: Lệ Quyên quấn quýt bên tình trẻ, lộ nhan sắc trẻ trung và phút giây nghịch ngợm hiếm có

Quỳnh Anh - 31/03/2021 11:14 GMT+7

Sau khi chia tay chồng cũ, Lệ Quyên dường như đang rất vui vẻ với "tình mới" Lâm Bảo Châu, bất chấp mọi lời dị nghị.

Sau khi ly hôn chồng cũ hồi cuối năm 2020 và liên tục dính tin đồn tình ái với nam người mẫu trẻ tên Lâm Bảo Châu, đầu năm 2021, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã công khai chuyện tình cảm với "tình trẻ". 

le-quyen-lam-bao-chau-4

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, có thể dễ dàng nhận thấy cô như chìm đắm vào tình yêu mới với vô vàn những status bồi hồi, vui vẻ hạnh phúc. Nếu như trước đây Lệ Quyên gắn liền với phong cách sang trọng thì từ khi có "tình mới", cô trẻ trung hóa, chăm chỉ rèn luyện giữ gìn tuổi xuân để sánh đôi cùng Lâm Bảo Châu. 

le quyen lam bao chau 2
le quyen lam bao chau 3

Mặc dù có nhiều lời dị nghị về tình yêu mới, song nữ ca sĩ dường như không quan tâm mà chỉ tập trung hưởng thụ niềm hạnh phúc hiện tại của bản thân.

Mới đây, trên mạng bất ngờ chia sẻ 1 đoạn video về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong đoạn video, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dường như đang ngồi tại một nhà hàng nào đó, nữ ca sĩ ngồi ngả đầu tựa vào vai bạn trai, cả hai người nắm tay nhau rất tình cảm.

Sau đó, Lệ Quyên bày trò nghịch ngợm và liên tục lấy ngón tay gõ vào tay Lâm Bảo Châu, thấy người yêu không hưởng ứng trò đùa, cô càng tiếp tục trêu bạn trai cho tới khi phát hiện ra ống kính máy quay mới ngại ngùng cười phá lên. 

le-quyen-lam-bao-chau-1
le-quyen-lam-bao-chau

Hành động của Lệ Quyên khiến cư dân mạng thấy thích thú vì đây là một dịp hiếm hoi người hâm mộ thấy được tính trẻ con của "Nữ hoàng Bolero" khi yêu. Có thể thấy, dù có là ai đi chăng nữa, thì khi có tình yêu, chúng ta đều có những lúc hành xử khá...trẻ con và buồn cười. 

Ngoài ra, cư dân mạng còn phải cảm thán về nhan sắc của bà mẹ một con. Mặc dù năm nay đã 40 tuổi, nhưng do chăm sóc nhan sắc rất tốt nên hoàn toàn không thể nhìn ra sự chênh lệch khi Lệ Quyên đi bên Lâm Bảo Châu, dù anh kém cô tới 11 tuổi. 

Tin phổ biến