Giải Trí

YouTuber nổi tiếng người Mỹ kiêm huấn luyện viên hoa hậu nhận xét về Ngọc Châu: "Đã đến lúc Việt Nam có một Miss Universe"

Đặng Minh Thảo - 21/11/2022 16:54 GMT+7

Dani Walker - một YouTuber người Mỹ kiêm huấn luyện viên hoa hậu đã có nhiều nhận xét tốt về ảnh profile của Ngọc Châu khiến fan không khỏi phấn khích.

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng kiêm huấn luyện viên Hoa hậu - Dani Walker đã dành nhiều lời khen "có cánh" về profile của Ngọc Châu trong dàn mỹ nhân tại Miss Universe. Cụ thể, vị huấn luyện viên này cho rằng đại diện Việt Nam rất xứng đáng nằm trong Top 15 những bộ profile đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.  

YouTuber nước ngoài khi thấy ảnh Ngọc Châu: Đã đến lúc chúng ta cần một Miss Universe đến từ Việt Nam Ảnh 1
YouTuber người Mỹ kiêm huấn luyện hoa hậu - Dani Walker dành nhiều lời khen có cánh cho Miss Universe VietNam. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm ảnh trong profile, mỹ nhân nãy cho rằng Ngọc Châu đã có sự đầu tư kỹ lưỡng về cả layout make-up cho đến trang phục. "Đầu tiên, chúng ta cần biết rằng Việt Nam đã chiến thằng Miss Grand International 2021 (Thùy Tiên), và cũng vừa giành được Miss Intercontinental 2022 (Bảo Ngọc). Việt Nam cũng từng lọt Top 5 Miss Universe 2018. Họ có những trang phục đẹp nhất mà tôi từng thấy. Cuộc thi quốc gia của họ rất cạnh tranh."

Sau đó, nữ Youtuber nổi tiếng cho rằng những kết quả phổ biến kết hợp với độ chỉn chu và đầu tư củ năm nay, đã đến lúc Việt Nam có một Miss Universe chính thức. Đồng thời nhấn mạnh rằng bản thân cực kỳ ưng ý với sự đầu tư này và mong chờ chứng kiến những màn trình diễn của nàng hậu trên sân khấu. 

YouTuber nước ngoài khi thấy ảnh Ngọc Châu: Đã đến lúc chúng ta cần một Miss Universe đến từ Việt Nam Ảnh 2
Dani Walker rất háo hức trong đợi những phần thi sắp tới của đại diện Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Được biết, Dani Walker đang là một trong những huấn luận viên hoa hậu đình đám. Bên cạnh những phân tích chuyên môn, cô nàng còn theo dõi sát sao quá trình "phát triển" của các người đẹp tại nhiều đấu trường quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn, những đánh giá tốt của Dani Walker về mỹ nhân gốc Tây Ninh khiến fan sắc đẹp Việt vô cùng tự tin về hành trình sắp tới của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

YouTuber nước ngoài khi thấy ảnh Ngọc Châu: Đã đến lúc chúng ta cần một Miss Universe đến từ Việt Nam Ảnh 3
Trước khi chinh chiến tại Miss Univere, Ngọc Châu dành ra hai tuần để di chuyển sang Philippines học catwalk cùng thầy Carlos Avila Buendia Jr. (Ảnh: Internet)

Sau 5 tháng chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Châu không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà nàng hậu còn gây ấn tượng bởi khả năng catwalk ngày càng điêu luyện. Thậm chí, nàng hậu sinh năm 1994 còn dành riêng 2 tuầnđể di chuyển sang Philippines học catwalk cùng thầy Carlos Avila Buendia Jr. (người từng giúp Catriona Gray tạo nên màn Lava Walk thần sầu tại Miss Universe 2018).