Giải Trí

Hậu scandals, Hiền Hộ bị hủy show vì bị nhiều sinh viên đồng loạt "tẩy chay"

Đặng Minh Thảo - 20/11/2022 15:12 GMT+7

Nhận loạt phẫn nộ từ sinh viên, Hiền Hồ chính thức "biến mất" khỏi poster đêm diễn chào Tân sinh viên tại Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Là một trong những ca sĩ đình đám của Vbiz thế nhưng tên tuổi của cô nàng lại Bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi drama tình ái. Hậu scandals "anh em nương tựa", chân dài sinh năm 1995 đã phải "ở ẩn" một thời gian tuy nhiên sau khi comeback vẫn nhận về hàng loạt chi trích của cộng đồng mạng .

Ca sĩ Hiền Hồ bị hủy show vì sinh viên phản ứng-1
Hiền Hồ "biến mất" trong poster của đêm diễn dù trước đó được công bố sẽ biểu diễn. (Ảnh: Internet)
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Hiền Hồ "comback" sau drama "con giáp thứ mười ba" với đại gia U60. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Thời gian gần đây, khi chính thức quay trở lại đường đua Vbiz, Hiền Hồ rất tích cực nhận lời mời đi show kể cả là những đêm diễn nhỏ. Tuy nhiên, vì bị ảnh hưởng của scandals mà mới đây nữ ca sĩ đã bị hủy show tại Trường Đai học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM vì bị sinh viên "thả" phẫn nộ. 

Trước dòng tẩy chay sâu sắc của sinh viên, ban giám hiệu nhà trường lập tức có động thái xoa dịu khi đăng tải tấm poster ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm diễn mà không có Hiền Hồ. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân bản hit "Gặp nhưng không ở lại" đã bị hủy show dù trước đó xác nhận sẽ tham gia. 

Có thể là hình ảnh về 1 người
Hoàng loạt sinh viên khẳng định sẽ không đi xem nếu buổi biểu diễn có sự góp mặt của Hiền Hồ. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Với drama "kẻ thứ 3", nhiều sinh viên nói riêng và khán giả nói chung không thể chập nhận một nghệ sĩ có tư tưởng sai lệch như vậy đứng trên sân khấu biểu diễn, đặc biệt là trong môi trường giáo dục như các trường đại học.

Đồng thời Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã "nhận được cơn mưa lời khen" khi biết lắng nghe ý kiến và tâm nguyện của các sinh viên: “Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm. Bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình”, một nữ sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nói".

Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình ở vùng nông thôn nghèo của Buôn Ma Thuột. Được biết, bố mẹ Hiền Hồ có một khoảng rừng trồng cà phê nhưng sau khi bố mất (năm Hiền Hồ 5 tuổi), một mình mẹ cô phải cáng đáng để nuôi nấng 6 người con trưởng thành. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô không thuộc hộ nghèo nhưng cũng không giàu có, chỉ đủ ăn. Khi các anh chị em lớn tản đi làm ăn ở nhiều vùng, Hiền Hồ cũng quyết tâm xin mẹ rời quê để lên thành phố Buôn Ma Thuột học văn hoá và tìm một con đường đi cho tương lai, chứ không muốn cuộc sống lại gắn bó với việc trồng cà phê.

Tags:
Tin phổ biến