Giải Trí

Hậu ồn ào, Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc

Đặng Minh Thảo - 05/12/2022 10:38 GMT+7

Được biết, theo thông tin từ phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương mấy tháng vừa qua.

Mới đây, loạt ảnh Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đang khiến dân tình xôn xao. Chia sẻ về vẫn đề này, phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia tiết lộ: "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau". Hiện tại, ông xã Lưu Hương Giang vẫn chưa hết thời gian xin nghỉ phép

Hồ Hoài Anh nhận kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam | Báo Dân  trí
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng từng vướng vào scandal tình ái tại Tây Ban Nha cuối tháng 6. Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín và sự nghiệp của cả hai. (Ảnh: Internet)

Liên quan đến lùm xùm tại Tây Ban Nha của Hồ Hoài Anh, ngày 31/8 Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã bàn bạc và nhất trí với hình thức kỷ luật cảnh cáo với nam nhạc sĩ sinh năm 1979 vì hành vi vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện. Cụ thể, đó là hành vi tự ý đi nước ngoài không xin phép và đã phát sinh sự việc ồn ào.

Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc sau ồn ào Tây Ban Nha
Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc sau ồn ào Tây Ban Nha. (Ảnh: Internet)
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật
Trước đó, rất nhiều nguồn tin cho hay Hồ Hoài Anh bị đuổi việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vì những tai tiếng của nam nhạc sĩ. Tuy nhiên đây là thông tin sai sự thật. (Ảnh: Internet)

Trước đó vào ngày 6/8/2022, ngay sau khi Hồ Hoài Anh về Việt Nam, Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu cá nhân giảng viên Hồ Hoài Anh đến để trình diện, giải trình với Ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam về toàn bộ vụ việc xảy ra.

hot-hinh-thuc-ky-luat-nhac-si-ho-hoai-anh-da-duoc-chot2-2022-08-30-19-13
Ngày 15/8, nam nhạc sĩ đã viết đơn tường trình gửi đến Ban giám đốc và Ban chủ nhiệm khoa Âm nhạc Truyền thống (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). (Ảnh: Internet)

Sau khi xem xét, cân nhắc cụ thể, Hội đồng kỷ luật nhất trí Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: “Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc” của Học viện đồng thời xem xét trừ thi đưa. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục chờ kết luận từ phía Tây Ban Nha để có thể cân nhắc đưa ra những hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh của Học viện. 

Tin phổ biến