Giải Trí

Hồ Hoài Anh lộ diện sau gần nửa năm vướng scandal ở Tây Ban Nha, thái độ thản nhiên đến bất ngờ

Hương Ly - 02/12/2022 20:09 GMT+7

Hình ảnh mới nhất về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trái ngược với Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kể từ khi vướng vào bê bối ở Tây Ban Nha gần như biến mất trên mạng xã hội, không chia sẻ bất cứ hình ảnh, bài viết nào, cũng vắng mặt tại các sự kiện.

Mãi đến hôm qua (ngày 1/12), Hồ Hoài Anh mới chính thức lộ diện và gây nhiều chú ý. Cụ thể, nam nhạc sĩ diện áo polo trắng và quần short đang ngồi trong một buổi tập nhạc.

ho-hoai-anh-lan-dau-lo-dien-sau

11669986573.jpeg

So với thời điểm trước khi vướng bê bối, Hồ Hoài Anh được nhận xét kém sắc, tăng cân hơn. Dường như, sau thời gian dài “ở ẩn”, ông xã Lưu Hương Giang đã trở lại với công việc và thoải mái lộ diện trước công chúng. Giờ đây, anh đã không còn mấy bận tâm khi hình ảnh của mình bị chụp lại và được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, vào cuối tháng 6, hàng loạt báo nước ngoài đưa tin, Cảnh sát đảo Mallorca - Tây Ban Nha đã bắt giữ hai công dân Việt Nam. Cặp đôi bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, xâm phạm quyền riêng tư của một cô gái 17 tuổi người Anh. Hai công dân được xác định là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Sau 1 tháng bị tịch thu hộ chiếu, chiều ngày 7/8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã trở về nước. Ngay khi biết tin nghệ sĩ được trả hộ chiếu về nước, ngày 8/8, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải trình diện tại Học viện ngày 15/8.

31662335041.jpeg

Tuy nhiên, vì bận việc cá nhân nên hôm nay nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vắng mặt và xin phép Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia dời lịch trình diện sang 10h sáng ngày 16/8.  

Đến sáng 31/8, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết Hội đồng kỷ luật nhà trường sau khi bàn bạc, thống nhất đã quyết định xử lý cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh. Lý do như sau: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc". Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ đang bị xem xét trừ thi đua.

Ngoài ra, Học viện cũng chờ kết quả từ phía Tây Ban Nha để tiếp tục đưa ra hình thức kỷ luật nghiêm minh đối với Hồ Hoài Anh.

Được biết, Hồ Hoài Anh là giảng viên bộ môn đàn bầu, thuộc Khoa Âm nhạc Truyền thống (Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Ông Lê Anh Tuấn cho hay, đây chỉ là một bộ môn nên lịch dạy không dày, vì thế cơ quan khó lòng nắm rõ được việc nam nhạc sĩ đi nước ngoài không xin phép.