Giải Trí

Giành Á hậu 4 Miss Globe, Lâm Thu Hồng vẫn về nước lẻ loi, vắng bóng fan hâm mộ

Đặng Minh Thảo - 19/10/2022 21:55 GMT+7

Về nước sau khi “lập chiến công” tại đấu trường nhan sắc quốc tế tuy nhiên khi trở về Lâm Thu Hồng vẫn âm thầm tự đẩy vali, chỉ có bạn bè thân thiết đến đón.

Dù gặp sự cố lạc đồ gần một tuần, Lâm Thu Hồng vẫn khiến khán giả Việt “mát lòng mát dạ” khi xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Global 2022. Sau 3 ngày đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1995 đã chính thức trở về nước để bắt đầu những hoạt động, công việc trêm cương vị là Á hậu quốc tế.

Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Trở về lần này, mỹ nhân gốc Vũng Tàu diện áo dài đỏ truyền thống cùng chiếc vương miện Á hậu, xinh đẹp lộng lẫy xuất hiện tại sân bay. Tuy nhiên trái với cảnh tượng được người hâm mộ vây quanh chúc mừng, Lâm Thu Hồng lại “lủi thủi” tự xách vali và di chuyển. 

Nàng hậu phải tự xách vali và di chuyển khi về nước. (Ảnh: Facebook Cao Huy)

Theo đoạn video được chia sẻ, chỉ có người thân, một số bạn bè thân thiết đến chúc mừng nàng hậu. Dù vậy, Lâm Thu Hồng vẫn rất rạng rỡ khi được trở về Việt Nam và gặp lại những người mà cô yêu thương.

Hầu như chỉ có một số bạn bè thân thiết đến đón và chúc mừng cô nàng. (Ảnh: Facebook Cao Huy)

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều khán giả không khỏi “chạnh lòng” thay Thu Hồng. Bởi lẽ trước đó 2 ngày, khi Lê Nguyễn Bảo Ngọc về nước sau khi chinh chiến tại Miss Intercontinal 2022, rất nhiều fan hâm mộ, người thân, bạn bè và cả đương kim Miss World 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng đến chào đón cô nàng. Cùng "mang chuông đi đánh xứ người" và đem về thành tích đáng nể tuy nhiên sự chào đón mà 2 nàng hậu nhận được lại rất khác biệt. 

Bảo Ngọc được sự chào đón nhiệt tình của fan hâm mộ nước nhà khi trở về nước. (Ảnh: VietNamnet)
Bố mẹ nàng hậu đi từ Cần Thơ lên TP.HCM để đón con gái sau quãng thời gian đi chinh chiến tại Miss Intercontinal 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Phân tích về sự khác biệt này, đa số khán giả cho rằng Lâm Thu Hồng “lẻ bóng” hơn so với Bảo Ngọc vì sức ảnh hưởng của hai cuộc thi khác nhau tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng vì chân dài gốc Vũng Tàu không thông báo rầm rộ về ngày về nước nên có nhiều fan hâm mộ không biết.

Tin phổ biến