Sao

Danh tính của Á hậu 4 Miss Globe 2022 - Lâm Thu Hồng

Đặng Minh Thảo - 16/10/2022 21:57 GMT+7

Hoa hậu Hoàn cầu 2022 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica, đại diện Việt Nam - Lâm Thu Hồng khiến fan sắc đẹp Việt tự hào khi đăng quang Á hậu 4.

Liên tục gặt hái được nhiều thành tích cao, Việt Nam như khẳng định được vị thế của mình trên các đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau khi Bảo Ngọc chính thức đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, fan sắc đẹp lại được dịp tự hào khi đại diện Việt Nam - Lâm Thu Hồng cũng cũng xuất sắc giành được vị trí Á hậu 4 ở tại Miss Globe 2022.

Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng cuốn hút: 88-59-92. Thực chất chân dài gốc Vũng Tàu đã từng là gương mặt khá quen thuộc của làng mẫu cũng như các đấu trường sắc đẹp trong nước. Trước đó mỹ nhân 9X cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 và lọt vào top 5 chung cuộc. 

Tham gia cuộc thi với mục đích chính là để trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm thế nên Lâm Thu Hồng khá bất ngờ khi lọt vào top 5. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Không giống như những người đẹp khác chuyển qua hẳn Sài Gòn để phát triển, Lâm Thu Hồng vẫn lựa chọn sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai thành phố này để phục vụ cho công việc.

Giải thích vấn đề này, chân dài 9X chia sẻ lý do khiến cô quyết định như vậy là vì gia đình. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt - bố mẹ ly dị từ nhỏ, em trai lại bị bệnh tự kỷ thế nên đối với Lâm Thu Hồng, cô muốn dành thời gian bên bố và em trai nhiều nhất có thể. 

Người đẹp sinh năm 1995 gây ấn tượng với nhan sắc kiêu sa, cuốn hút cùng thần thái “không phải dạng vừa”. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Chứng kiến em trai bị tự kỷ, từ bé cô nàng đã tìm hiểu về hội chứng này và khao khát ấp ủ ước vọng thực hiện những chương trình, dự án để cất lên tiếng nói quan tâm, bảo vệ, giúp đỡ trẻ tự kỷ khó khăn. Để làm được điều đó, Lâm Thu Hồng hiểu cô cần có thêm sức ảnh hưởng, phải là nhân vật có tiếng nói trong xã hội, cộng đồng. 

Động lực để nàng hậu tham gia Miss Globe 2022 chính là vì em trai của mình. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Đó cũng chính là lý do nàng hậu quyết định tham gia cuộc tuyển chọn Miss Globe 2022. Bằng tài năng và thực lực của mình, Lâm Thu Hồng đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Điều này một lần nữa được minh chứng khi mỹ nhân sinh năm 1995 mang về thành tích ấn tượng cho nước nhà. 

Trải qua nhiều vòng thi gay gắt, Lâm Thu Hồng xuất sắc lọt top 5 chung cuộc. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Chính vì vậy nên cô đã ứng cử tham gia cuộc tuyển chọn Miss Globe 2022 và may mắn rằng Lâm Thu Hồng đã được chọn. Nhờ vậy mà giờ đây Việt Nam lại có thêm một cái tên đem về thành tích ấn tượng nữa trên đấu trường nhan sắc thế giới.