Giải Trí

GẮT: Không chỉ Ngọc Châu, hàng loạt Hoa hậu đổ xô về Philipines luyện tập, cạnh tranh khốc liệt để lấy vương miện Miss Universe

Đặng Minh Thảo - 22/11/2022 11:35 GMT+7

Ở giai đoạn nước rút, các mỹ nhân đều tích cực luyện tập chăm chỉ và trau dồi bản thân để tự tin "chinh chiến" tại đấu trường Miss Universe.

Trước thềm Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã dành riêng hơn 2 tuần bay sang Philippines để tham gia khóa học catwalk của người sáng tạo nên thương hiệu Lava Walk. Ngày 21/11, ngay khi vừa đật chân đến "xử sở nghìn đảo", người đẹp Tây Ninh đã tham gia luôn buổi học đầu tiên.

Không chỉ Ngọc Châu, nhiều mỹ nhân khác cũng 'đổ' về Philippines luyện tập: Mùa giải quá khốc liệt Ảnh 1
Ngọc Châu tập catwalk cùng với vị huấn luyện viên đứng đằng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray.
Không chỉ Ngọc Châu, nhiều mỹ nhân khác cũng 'đổ' về Philippines luyện tập: Mùa giải quá khốc liệt Ảnh 2
Ngay khi vừa đặt chân tới Philippines, Ngọc Châu đã có buổi tập đầu tiên với huấn luyện viên của mình. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên đại diện Việt Nam không phải người đẹp duy nhất sang Philippines để training. Được biết, Miss Universe Tây Ban Nha cũng đã có mặt tại đất nước này để training kỹ nang catwalk và trình diễn trên sân khấu. Không rõ mỹ nhân này đã học được bao nhiêu buổi thế nhưng hiện tại cô nàng đã sải bước tự tin và uyển chuyên hơn rất nhiều. 

Không chỉ Ngọc Châu, nhiều mỹ nhân khác cũng 'đổ' về Philippines luyện tập: Mùa giải quá khốc liệt Ảnh 3
Không chỉ học mỗi kỹ năng catwalk, Miss Universe Campuchia còn chọn Philipines để học trang điểm và training cả cách ứng xử. (Ảnh: Internet)

Nếu Ngọc Châu và chân dài Tây Ban Nha tập trung luyện khả năng catwalk thì Miss Universe Campuchia còn training cả cách ứng xử và học trang điểm tại đây. Đầu tư hơn hết phải kể đến đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam. Với kỳ vọng giành giải cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, cô nàng đã mời hẳn thầy giáo người Philippines về để huấn luyện. 

Không chỉ Ngọc Châu, nhiều mỹ nhân khác cũng 'đổ' về Philippines luyện tập: Mùa giải quá khốc liệt Ảnh 4
Miss Universe Campuchia đã đến Philippines để học đủ các kỹ năng từ catwalk cho đến makeup. (Ảnh: Internet)

Được hàng loạt người đẹp tin tưởng "trao mặt gửi vàng", trình độ của các huấn luyện viên người mẫu tại xử sở ngàn đảo thực sự "không phải dạng vừa". Trong lịch sử, đại diện quốc gia này đã từng 2 lần sở hữu vương miện của Miss Universe, lần lượt vào năm 2015 và 2018. 

Có thể là hình ảnh về 1 người
Nhan sắc thăng hạng cùng thần thái hút hồn của Ngọc Châu ngay trước thềm sang Mĩ tham dự Miss Universe khiến fan hâm mộ cực kỳ mong chờ. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)
Có thể là hình ảnh về 1 người
Ngọc Châu được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Miss Universe 2022. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Ngọc Châu)

Với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngững nghỉ của mình, nhiều fan sắc đẹp hy vọng Ngọc Châu có thể cải thiện được khả năng catwalk và kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh để thực sự tự tin trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2022.