Giải Trí

Bão Noru: Thủy Tiên im ắng, Khắc Việt chuyển 500 triệu cho MTTQVN, Đoàn Di Băng có quyết định khiến dân tình thán phục

Tú Anh - 28/09/2022 14:42 GMT+7

Sao Việt đồng lòng hướng về khúc ruột miền Trung.

Cơn bão Noru đang nhận được sự quan tâm lớn của người dân miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Ngay lúc này, ai ai cũng hướng về “khúc ruột” miền Trung, và đặc biệt trong đó có rất nhiều sao Việt.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Khắc Việt đã công khai ủng hộ miền Trung 500 triệu đồng: “Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ Miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này sẽ tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều.

Khắc Việt Land sẽ thông qua UBMTTQVN, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu đồng, để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt Land cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua”.

khac-viet-land-3

 Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đứng ra kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua số tài khoản của câu lạc bộ Suối mát từ tâm (do bà Phạm Kim Dung sáng lập), tuy nhiên điều này đã gây nhiều tranh cãi khiến cô phải ngừng lại.

"Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh" - người đẹp bộc bạch.

Vì sao Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung?

tien-4

Điều đáng chú ý, trong cơn bão miền Trung đợt này, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn chưa lên tiếng, im ắng trên truyền thông. Có lẽ, do ảnh hưởng của đợt từ thiện năm 2020, nữ nghệ sĩ đã không kêu gọi, tránh thị phi. 

cong-vinh-mot-minh-cham-con-de-vo-yen-tam-cuu-tro-ba-con-vung-ron-lu

Đoàn Di Băng cho biết: "Băng đang xin phép chính quyền địa phương. Được 1 cái Băng ra với miền Trung liền. Cố lên bà con ơi". Bên cạnh đó, Di Băng cũng khẳng định sẽ tự mình bỏ tiền túi để ủng hộ bà con miền Trung khắc phục hậu quả của cơn bão số 4.

241575092_4568718156505476_8922160668254327089_n
Di Băng khẳng định sẽ tự mình bỏ tiền túi để ủng hộ bà con miền Trung

Đối mặt với cơn bão Noru, ông Hà kể - một người dân kể lại:  "Ngay khi nghe cán bộ địa phương cảnh báo mối nguy hiểm của siêu bão Noru, vợ chồng ông đã sơ tán người già và trẻ con đến nơi an toàn tránh trú. Trong khi đó, hai vợ chồng ông chọn cách ở lại bởi ông Hà tin tưởng ngôi nhà hai tầng của mình sẽ trụ vững trước cuồng phong.

Nào ngờ, khuya 27/9, mưa to kèm theo gió rít liên hồi nổi lên dồn dập. Một lúc sau, tôi và vợ thót tim khi chứng kiến bức tường lớn ập xuống ngay cạnh chiếc giường hai vợ chồng đang nằm canh bão.

Khoảng cách bức tường đổ sập xuống nền nhà chỉ cách chỗ tôi chừng 1 mét. Đúng là chúng tôi đã thoát chết trong gang tấc", ông Hà bàng hoàng nhớ lại.

nha-sap-13501852
Ông Hà lần giở trong đống đổ nát để nhặt nhạnh những thứ còn có thể sử dụng.
sap-nha-do-bao-so-4-13114558
Một đống ngổn ngang nơi căn nhà bị bão tàn phá.
Tags: