Giải Trí

Điểm giống nhau lạ kỳ giữa 2 nàng hậu vừa “làm nên chuyện” tại Miss Intercontinental và Miss Globe 2022

Đặng Minh Thảo - 16/10/2022 22:51 GMT+7

Nếu Bảo Ngọc đem về chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa cho Việt Nam thì Lâm Thu Hồng cũng xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Globe 2022. Mặc dù tham dự 2 cuộc thi khác nhau tuy nhiên cả hai nàng hậu lại có một điểm chung thú vị.

Những ngày gần đây, khán giả Việt được dịp “mát mày mát mặt” khi các đại diện Việt Nam liên tục được vinh danh trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Khi Thiên Ân đang gây ấn tượng bởi những màn trình diễn xuất sắc tại Miss Grand International thì hai nàng hậu khác - Bảo NgọcThu Hồng đã “về đích” cùng những thành tích nổi trội. 

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 vào rạng sáng ngày 15/10. (Ảnh: VietNamnet)
Lâm Thu Hồng xuất sắc đem về danh hiệu Á hậu 4 cho Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn cầu 2022. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Tuy nhiên, điểm giống nhau của 2 mỹ nhân này là đều giành giải Trang phục dân tộc. Nếu Bảo Ngọc gây ấn tượng cùng “Cô Em Dao Đỏ” thì Thu Hồng lai “làm lên chuyện” với thiết kế truyền thống có tên "Trai - Việt Nam".

Màn trình diễn ấn tượng của Bảo Ngọc nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. (Ảnh: Saostar)

Được biết, "Cô Em Dao Đỏ" được lấy cảm hứng từ trang phục cưới của người Dao đỏ. Mặc dù dựa trên nền tảng áo dài truyền thống của Việt Nam tuy nhiên thiết kế này gây ấn tượng bởi sự khác lạ trong chính  những họa tiết thổ cẩm đỏ, vàng, xanh. Sau vòng thi, Bảo Ngọc đã vinh dự được chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất nhì thế giới - Sash Factor đánh giá là người có phần trình diễn Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trước khi lọt top 1 tại Hoa hậu Liên lục địa, “Cô Em Dao Đỏ” chính là bộ trang phục thắng giải nhì phần thi “Trang phục văn hoá dân tộc” tại Miss Grand Việt Nam 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Bộ trang phục “Trai - Việt Nam” được NTK Khoa Lỗ tâm sự lấy cảm hứng từ chính những vất vả, gian lao của người Việt Nam. Đối diện với khó khăn, thay vì từ bỏ họ vẫn luôn rạng ngời biến những khó khăn thành sức mạnh. Tinh thần ấy tỏa sáng, lấp lánh như viên ngọc trai. Đồng thời, thiết kế này cũng mong muốn truyền tải thông điệp về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Được biết, những viên ngọc trai, viên đá được đính kết cầu kỳ, công phu trong vòng 2 tháng. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Chia sẻ ngay sau khi giành chiến thắng “Best National Costume” - Trang phục dân tộc đẹp nhất, mỹ nhân gốc Vũng Tàu vỡ òa: “Giải thưởng là niềm tự hào dân tộc của Hồng nói riêng và tất cả những người con Việt Nam nói chung”. Đồng thời người đẹp gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả nước nhà đã theo dõi và ủng hộ cô suốt thời gian vừa qua. 

Lâm Thu Hồng bị suy sụp về tinh thần ít nhiều khi gặp sự cố ngoài ý muốn. (Ảnh: Facebook Lâm Thu Hồng)

Được biết trước đó, mặc dù đã chuẩn bị rất chu đáo tuy nhiên khi đến Tirana, Albania - đất nước đăng cai tổ chức Miss Globe 2022, mỹ nhân họ Lâm vẫn gặp nhiều sự cố không may, đặc biệt phải kể đến việc cô nàng bị thất lạc 200kg hành lý trong 1 tuần. Hậu quả là nàng hậu phải mặc đồng phục của ban tổ chức trong nhiều ngày liên tiếp. Tuy nhiên may mắn sau đó, nàng hậu đã lấy lại tinh thần và có những phần thể hiện xuất sắc.

Tin phổ biến