Giải Trí

Dan díu với 5 người phụ nữ cùng lúc, nam diễn viên "Hoàng hậu Ki" bị réo tên

Đặng Minh Thảo - 10/02/2023 20:18 GMT+7

Bê bối tình ái của nam diễn viên Choi Jung Won đang nhận được quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc và đông đảo người hâm mộ.

Gần đây, thông tin nam diễn viên Choi Jung Won bị tố ngoại tình với vợ của một người đàn ông (tạm gọi là A) tạo một cơn sốt cho giới truyền thông Hàn Quốc.

Người này chia sẻ, mặc dù biết A đã kết hôn nhưng nam nghệ sĩ vẫn chủ động làm quen và có cư xử thân mật. Không chấp nhận được điều đó, vợ chồng ông buộc ly hôn.

Nam diễn viên 42 tuổi bị tố qua lại với 5 người phụ nữ cùng lúc: Thực hư ra sao? - 1
Nam diễn viên phim "Hoàng hậu Ki" bị réo tên vào bê bối tình ái với hàng loạt phụ nữ. (Ảnh: Internet)

Chồng A nhấn mạnh: "Một người nổi tiếng từng là ngôi sao hàng đầu và thần tượng liên lạc với vợ tôi. Ngày nào anh ta cũng gọi điện cho vợ tôi và nói anh nhớ em hay hẹn gặp em thường xuyên nhé. Anh ta thậm chí đưa vợ tôi về nhà"

Ngoài ra, anh chàng cũng bị cáo buộc có mối quan hệ bất chính với 4 phụ nữ khác, trong đó có 1 người đã có gia đình (gọi là D) và 1 người độc thân từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật (tạm gọi là C).

Trước cáo buộc trên, cựu thành viên nhóm nhạc UN đã lên tiếng đã phủ nhận. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có động thái chính thức về mối quan hệ với những cô gái còn lại.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của nam diễn viên đã đăng tải 1 bài viết được cho là lời xin lỗi tới khán giả. Anh cho biết A chỉ là bạn thân sống cùng khu phố với anh, họ có mối quan hệ thân thiết từ nhỏ.   

d (7)
Bài đăng trên tài khoản Instagram của nam diễn viên Choi Jung Won hậu lùm xùm tình ái. (Ảnh: IG jungwon_choi)

Anh khẳng định: "Chúng tôi chỉ đơn giản nói về chuyện gia đình, nuôi dạy con cái, cuộc sống. Giữa chúng tôi không bao giờ xảy ra bất kỳ hành vi không đứng đắn nào như trong cáo buộc". Nam diễn viên cũng cho biết thêm anh sẽ cho pháp luật vào cuộc.

Ngay sau đó, A cũng đã nhanh chóng phản bác về mối quan hệ giữa cô và Choi Jung Won. A nhấn mạnh cô và nam diễn viên sinh năm 1981 không tồn tại mối quan hệ tình cảm. Họ trở nên thân thiết với nhau khi chơi chung với hội anh chị em của sao nam. Thậm chí, gia đình của cô cũng biết điều đó. Được biết, A và diễn viên mới gặp lại nhau gần đây sau khoảng thời gian 10 năm mất liên lạc. 

Nam diễn viên 42 tuổi bị tố qua lại với 5 người phụ nữ cùng lúc: Thực hư ra sao? - 2
Vai diễn của Choi Jung Won trong phim "Hoàng hậu Ki". (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, phía nam diễn viên thông báo đã đâm đơn kiện chồng A trước những thông tin thất thiệt. Sau bài phỏng vấn của chồng A được đăng tải, anh nhận thấy được tính nghiêm trọng của vấn đề, những thông tin sai lệch có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng và uy tín của sao nam. 

Nam diễn viên 42 tuổi là cựu thành viên của nhóm nhạc UN. Sau 5 năm, nhóm tan rã, anh chàng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và để lại dấu ấn ở một số bộ phim như: Hoàng hậu Ki, Khách sạn bí mật, Healer, Cảnh báo tình yêu,...