Giải Trí

Mẹ chồng livestream tố nữ diễn viên hạng A ngoại tình trước khi ly hôn với chồng cũ

DIỆU HUYỀN - 29/11/2022 10:23 GMT+7

Sau khi phủ nhận các cáo buộc liên quan đến việc ngoại tình, mới đây mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên, mẹ ruột Uông Tiểu Phi đã thẳng tay bóc mẽ nữ diễn viên hạng A xứ Trung.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc bàn luận rầm rộ về vụ hậu ly hôn, đấu đá ồn ào của Uông Tiểu Phi và nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S)

Theo đó, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã ly hôn vào cuối năm 2021 sau 11 năm chung sống. Hiện tại, Đại S đã kết hôn với tình cũ, DJ Koo người Hàn Quốc và Uông Tiểu Phi cũng đã có bạn gái mới. Song cả hai vẫn thường xuyên bất đồng quan điểm, tranh chấp tài sản và khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội.

uong-tieu-phi-tu-hy-vien
Thiếu gia Bắc Kinh - Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thời còn mặn nồng

Mới đây, mẹ của vị thiếu gia Bắc Kinh - Trương Lan, đã livestream lên tiếng tố cáo con dâu cũ. Theo bà, nữ diễn viên hạng A là người ngoại tình, không phải là Uông Tiểu Phi như cô tố giác trước đó. Đối tượng "nam phụ" mà bà Lan nhắc tới là DJ Koo - người chồng hiện tại của Từ Hy Viên. Bà Lan nhấn mạnh Đại S và chồng mới đã lén lút hẹn hò nhau từ lâu, trước khi mối quan hệ vợ chồng của cô gặp trục trặc.

"Tôi có bằng chứng trong tay, chỉ là chúng tôi nhẫn nhịn suốt thời gian qua thôi. Lời nói của người ta thật đáng sợ, miệng lưỡi bóp chết người ta. May mắn thay, tôi có một trái tim mạnh mẽ và một lương tâm trong sáng", bà Lan nói.

truonglan
Bà Lan lên tiếng tố con dâu cũ ngoại tình

Tuy nhiên, phía Từ Hy Viên một mực phủ nhận thông tin ngoại tình trong lúc đang duy trì mối quan hệ vợ chồng với Uông Tiểu Phi. Cô cũng khẳng định chuyện bản thân sử dụng chất kích thích hay bòn rút tiền nhà chồng để nuôi chồng mới cũng không đúng sự thật. 

Ngoài ra, Từ Hy Viên còn chia sẻ bản thân chưa từng nhận được khoản trợ cấp 5,6 triệu USD như Uông Tiểu Phi đã kê khai trên mạng xã hội. 

hy-vien-5546-1646702842_m_460x0
Từ Hy Viên phủ nhận mọi cáo buộc ngoại tình, dùng chất cấm, "đào mỏ" nhà chồng

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010. Trong thời gian chung sống, cả hai đã có hai người con chung. Hiện tại, hai người con đều ở cùng với mẹ ở Đài Loan cùng gia đình chồng mới.

Cuối năm 2021, Từ Hy Viên đệ đơn kiện chồng cũ vì đã không thanh toán các khác bồi thường, chu cấp như hợp đồng. Theo thỏa thuận ly hôn, cô nhận từ chồng cũ 32.000 USD (gần 800 triệu đồng) mỗi tháng để bù đắp tổn thất về sức khỏe, tinh thần và 4 tỷ đồng tiền chu cấp nuôi con.

Sau khi bị kiện, phía thiếu gia Bắc Kinh đã tức tối, liên tục đấu khẩu với cả họ nhà vợ cũ trên mạng xã hội. Anh tố giác gia đình vợ cũ "ăn nhờ ở đậu" bằng tiền của mình. Hai chị em Từ Hy Viên dính vào chất cấm, dùng tiền để bịt miệng thiên hạ. Bản thân anh cũng bị vu khống. 

Screenshot_20221129_101809
Màn trả đệm trở thành trò cười cho thiên hạ của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi
Tin phổ biến