Phim ảnh

Những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng từng không được gia đình ủng hộ khi theo đuổi nghệ thuật

Quỳnh Trang - 24/11/2022 18:47 GMT+7

Trước khi đạt được vô số thành công, những diễn viên nổi tiếng này từng vấp phải phản đối của gia đình khi quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.

Một diễn viên thành công không chỉ dựa vào tài năng mà còn là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong hành trình gian khổ đó, sự ủng hộ của gia đình cũng góp một phần không nhỏ giúp các diễn viên có niềm tin hơn vào bản thân. Thế nhưng không phải ai cũng nhận được sự hỗ trợ từ gia đình ngay từ những ngày đầu.

Điển hình như ba ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn Choi Woo Sik, Ahn Hyo Seop và Yoo Hae Jin. Khi mới bước chân vào giới nghệ thuật, họ cũng đã từng bị gia đình phản đối kịch liệt. Nhưng may mắn rằng nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng.

Choi Woo Sik

01669289464.jpeg
Choi Woo Sik

Choi Woo Sik là nam diễn viên hàn Quốc đã góp mặt trong phim "Ký sinh trùng" đình đám. Bộ phim đã trở thành một "hiện tượng" toàn cầu, mang về nhiều giải thưởng tại các lễ giao giải danh giá như Cành cọ vàng hay Oscar. Nhờ độ nổi tiếng của bộ phim mà tên tuổi của Choi Woo Sik cũng được nhiều người hâm mộ biết đến hơn.

Mặc dù hiện tại vô cùng nổi tiếng, ngôi sao Hallyu từng tiết lộ rằng bản thân không nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ khi bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn. Thời điểm đó, Choi Woo Sik mới đỗ vào Đại học Simon Fraser - một trường hàng đầu tại Canada. Bởi vậy cha mẹ anh đã không thể thấu hiểu tại sao anh từ bỏ cơ hội được học tại trường tốt như vậy. May là đến hiện tại cha mẹ đã hiểu và ủng hộ nam diễn viên.

Ahn Hyo Seop

11669289825.jpeg
Ahn Hyo Seop

Nam chính của "Hẹn hò chốn công sở" cũng từng phải chịu sự phản đối từ phía gia đình. Vào năm 2017,  Ahn Hyo Seop đã từng tiết lộ về quá khứ khi tham gia "Happy Together" của đài KBS. Ban đầu, anh có niềm đam mê ca hát nên đã gia nhập JYP Entertainment, nam diễn viên trải qua thời gian thực tập ba năm nhưng cuối cùng không được ra mắt.

May mắn, anh đã có cơ hội thử thách bản thân trong lĩnh vực diễn xuất với bộ phim đầu tay "One More Happy Ending". Bởi vậy chúng ta mới có diễn viên Ahn Hyo Seop ngày hôm nay. Lý do lúc đầu ba anh không đồng ý Ahn Hyo Seop theo đuổi nghệ thuật là bởi ông muốn anh tập trung học hành.

Yoo Hae Jin

21669290309.jpeg
Yoo Hae Jin

Đối với trường hợp của ngôi sao đang năng Yoo Hae Jin, cha mẹ anh cũng từng phản đối khi anh muốn làm diễn viên. Họ cho rằng nghề này không ổn định và sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, bạn bè của anh cũng cho rằng ngoại hình của Yoo Hae Jin không phù hợp làm diễn viên.

Mặc dù vậy, anh vẫn rất quyết tâm và cố gắng thuyết phục gia đình. Sau khi thấy được nỗ lực của con trai, cha mẹ anh cuối cùng cũng ủng hộ và mong rằng con mình thành công.